tanong sagot 30

mga sinagot na tanong mula dito

T. maayos ka na man pala magsulat bat kailangan mamburaot pa sa tumblr? dito ka na lang kuya!
S.  kelan pa naging pambuburaot ang tawag sa pagtuturo ng tama at pagpuna sa masagwa? huwag ka ngang tanga!

T. bakit ang pogi pogi ko??? – jeff
S. ganun talaga, alin kung basta sa tatay mo lang aasa ang nanay mo hindi ka lalabas na ganyan, kala mo ba!

T. ikaw ang blogger na hindi nagmumura kaya kita idol
S. tangena salamat ha.

T. ano ang kaylangang gawain para maifollow ng isang joncabron sa twitter at facebook?
S. konting ganda ng mukha at/o pagiging interesante lang ‘yan.

T. sorry if its too personal but whats your favorite sex position? 
S. gago ka ba? mabasa pa ng nanay ko ‘yan!

T. Bakit mo ako mahal?
S.  iyan ang tanong na mahirap hanapan ng sagot dahil sa puso ako nagmamahal at hindi basta sa utak lang.

T. ano ang stand mo sa same sex relationship at marriage?
S. lahat ng tao may karapatang magmahal at pumili kung sino ang mamahalin nila, tungkol sa kasal naman pwede din basta ipagbawal ang annulment para sa kanila.

T. kaylan ka huling nagdasal?
S. kagabi, ewan ko kung anong meron kahapon pero buong araw akong nagtiis para gawin ‘yun pakiramdam ko kase ambigat bigat na ng nasa loob ko pero nasa opisina ako buong araw at hindi nagtutugma ang pagkakataon at lugar para dun kaya pag uwi ko sa bahay ibinuhos ko lahat lahat habang may tumutulong luha sa mga mata ko. ..sorry ang unang basa ko “nagsal*al” magdasal ba? hindi ko na maalala.

T. anu ba dapat gawin pag ung ex mo na may asawa na, ikaw pa din tinatakbuhan pag may problema siya tapos pati nanay nia nagkwekwento din sayo ng problema nila ng manugang nia?ask.fm
Snatural depende ‘yan kung nagtapos naman ang relasyon n’yo na nagkasundo kayong maging magkaibigan e asahan mo ng ganyan nga ang mangyayari pero sa lahat ng bagay tandaan mo kung hindi ka kumportable e umangal ka.

T. naranasan mo nabang magkaron ng relasyon sa may asawa? kailan? baket?
S. hindi pa at hindi ko kakayanin ‘yun, masyado akong territorial at baka ikasira ng ulo ko kung papasukin ko ang bagay na ‘yan. 

T. bilang may anak kana babae titikhim ka ba sa deysi?
S. masyadong bata ang disisais anyos para sa akin, kaya ko pa siguro pag disisyete pero depende pa rin ‘yun kung kelan ang bertdey n’ya ha!

salamat.
MAGTANONG!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.