tanong sagot 25

mga sinagot na tanong mula sa
TANONG/SAGOT

T. miss na kita, ako miss mo ba? haha
S. oh naman!

T. totoo ba ang end of the world sa dec. 21 2012? >:)
S. bakit mo pinoproblema kung totoo ba ‘yun? sa tingin mo sa tanga mong ‘yan aabot ka pa ng ganun katagal?

T.  ano masasabi mosa mga gumagaya sa iyo?
S.  sabi ko nga, walang problema sa gumagaya ‘wag lang mangongopya. walang problema sa akin.

T. masarap kaba sa kama?
S.  medyo mahirap sagutin ‘yang tanong na ‘yan dahil pag sinabi kong oo lalabas na nagyayabang ako at pag sinabi kong hindi p’wede mong tanggapin ‘yun na nagpapaka humble lang ako, bakit hindi na lang natin baguhin ang tanong? ano ang eksaktong size pag gusto mong gumawa ng wallpaper para sa iphone, ok ba ‘yan? 320 x 240, walang anuman.

T. bakit magaganda lang kinakausap mosa twitter isang taon nakong follower kahit minsan di ka namansin?
S.

T. nag kita kmi ng ex q na mahal q preo may kinakasama na sya ..may anak na sila ..pero hendi sila kasal..mahal q parin sya at mahal nya parin daw ako.nag kahiwalay lng po kami dahil bata pa q noon kaya nilayo ako ng mgamagulang ko
S. kung mahal ka pa n’ya bakit s’ya may ibang kasama ngayon at bakit sila nagkaanak? ibig sabihin lang nun mahal ka lang n’ya pag andyan ka.

T.PANGET BA SI ERICKA GERLLIE LORILLA?
S. 

T. hoy cabron kmusta?
S. hoy! ok lang, sinuka?

T. jon, pano ka kakalas sa kutsilyong tanging kinakapitan mo para di mahulog sa bangin?
S. mahirap para sa akin na sagutin ang tanong mo dahil hindi mo nabanggit kung bakit ka nasa sitwasyon na ‘yan at kung ano ang naghihintay sa’yo sa ilalim ng bangin.

salamat sa mga nagtanong.
Jon Cabron

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.