moview review: x-deal

matagal ko ng gustong gumawa ng bago dito para magkaroon naman ng silbi ang blog ko at para din lumawak pa ang kategorya ng mga mambabasa ko, ‘yung hindi na basta nahahati lang sa mga naghahanap ng patuka sa utak, mga gustong mang intriga sa “upuan”, o ‘yung mga gusto lang makiusyoso tungkol sa mga kamiserablehan ng buhay ko.
mainit na pinaguusapan ang pelikulang ito sa facebook at twitter kaya tama lang na sa unang entry ko ay ito ang ipresinta ko sa inyo. ito ang pelikulang X-DEAL ni lawrence fajardo.

xdl.jpg

not your average love triangle

mga bida:
jamilla obispo
paloma
jon hall

kasama din sina:
rebecca padilla
archi adamos
cisko sebanes
rolando inocensio

sa simula ng kuwentong ito ang alam ko may bagong lipat yata o lahat sila bagong lipat sa isang bahay yata na hati hati o isang apartment na magkakadikit. tapos, ahhhmmm nakita ko na lang sa bandang dulo na may mga pulis na paakyat.
hindi ko alam kung bakit.

ang totoo, hindi ko pa napapanood ng buo ‘yung pelikula finorward ko lang ng finorward muna.
pasensya na sa ilang mahahalagang minuto n’yong sinayang ko, ituloy mo na kung anong ginagawa mo.

Jon Cabron

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

6 thoughts on “moview review: x-deal”

Mag-iwan ng Tugon

