entry na buburahin ko maya maya lang

seryoso ‘to, dun sa sa mga nakakita na sa akin sa personal man o kahit sa larawan lang..

nasa tipo ko ba ang itsura ng lalaki na mukhang umiihi sa bathtub?

kung sakaling magka imbestigahan dito, kusang loob mo ba akong ipaglalaban gamit ang kung anong impresyon lang meron ka sa itsura ko?

kung oo, salamat.

kung hindi,

ano ang mabisang pantanggal ng panghi sa bathtub na aksidente mong naihian nung napaso ang batok mo dahil sa init ng pagbuga ng tubig sa shower?

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

6 thoughts on “entry na buburahin ko maya maya lang”

Mag-iwan ng Tugon

