ako si jon cabron at ako ang tigapagpatuka mo sa utak.

sa pagsusulat, isa akong kusinerong walang pakialam kung papatok sa panlasa ng iba ang niluluto ko. ako ang hari dito sa kusinang libre sa lahat dahil libre ang mga ginagamit na sangkap, magkusa kang magbigay ng respeto kung ayaw mong kumain ng dura.
lumapit ka sa akin at abangan ang ihahain ko, maghalungkat ka sa kaldero ng iba kundi mo magustuhan ang putahe ko.
may inihahain akong mananatili sa sikmura mo hanggang masipsip ng sistema mo ang lahat ng protinang kayang idulot nito,
..at may ilan na paglunok mo diretso sa inidoro. depende sa panunaw mo.
ang kusinang ito ay bukas sa lahat ng nagugutom, walang silbi ang kusina para sa mga taong busog.

patuka sa utak. masarap sa panlasa, mapanganib sa sikmura.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

1 thought on “ako si jon cabron at ako ang tigapagpatuka mo sa utak.”

Mag-iwan ng Tugon

