walong hakbang kung papaano ka puputi at magkakaitsura sa pamamagitan ng photoshop

walang pera para pambili ng sabon na nangangako ng kaputian? walang pumapansin na babae sa net dahil sa kasagwaan ng gamit na profile pic kaya nangongopya na lang ng mga patuka ko sa utak para lang makapag pasikat? eksakto, dahil ang entry ko ngayon ay walong hakbang kung papaano ka puputi at magkakaitsura sa pamamagitan ng photoshop.

1. buksan ang larawan sa photoshop.

11

2. gumawa ng bagong layer (layer – new – layer..)

2

3.1 ganito ang magiging itsura n’yan.

3

4. gamitin ang paint bucket tool at piliin ang kulay na puti (foreground color)

4

5. ganito ang kakalabasan n’yan (‘wag kabahan)

5

6. iset ang fill sa layer ng mga 80% (depende sa’yo)

6

7. gamitin ang eraser tool

7

8. ihiwalay ang de kolor sa pinapaputi.

8

9. at ang resulta.

click mo dito

walang anuman.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

12 thoughts on “walong hakbang kung papaano ka puputi at magkakaitsura sa pamamagitan ng photoshop”

  1. wahahaha super binasa ko pa naman kala ko may matutunan akong bago hmft! :tongue:

    o ayan ha di na ko sa FB naglike o nagcomment baka kasi uminit na naman ulo mo lately mainit ulo mo e :devil: :biggrin:

  2. Eto na naman pala yung idol nating bobo na panget pa. Pout kung pout ang putang ina. Dapat ito na lang yung inihian mo dun sa isang kwento mo e.

    Itatanong ko lang kung alam na nyang galit ka sa kanya?

Mag-iwan ng Tugon

