15-minute rule

sa pagkaing nalaglag may tinatawag na 5-second rule, p’wede mo pang kainin ulit ‘yun sa paniniwalang hindi pa ‘yun nakakapitan ng mikrobyo. sa relasyon naman merong 3-months rule, bilang respeto mo sa nakarelasyon mo hindi ka p’wedeng makipag date o tumanggap ng manliligaw habang wala pa kayong tatlong buwan na naghihiwalay.
ang hindi ko maintindihan, bakit walang nakakaisip lagyan ng ganyang patakaran sa banyo? kunyari labing limang minutong batas na pag galing ako dun at nakita mo naman na hindi basa ang buhok ko paglabas ko hindi ka p’wedeng pumasok dun, ka-mal edukaduhan ‘yun. seryoso, tuwing may gumagawa sa akin nun pakiramdam ko nagagahasa ako, nakakawala ng moral at dignidad.

.. iyon lang naman.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

1 thought on “15-minute rule”

Mag-iwan ng Tugon

