miss sherwin

asan ka na miss sherwin? kinain na naman ng pusa ang dila mo? kinakailangan ko na naman bang magmura para lumabas ka ulit d’yan sa lungga mo? hirap sa’yo talinu talinuhan ka na hindi mo naman kayang panindigan kaya ilang palitan lang ng salita takbo ka na naman sa ilalim ng kama mo.
wala ka man lang maisagot sa inilabas kong screenshot na katibayan na wala akong utang sa’yo. kung gaano ka kadaldalerang rumatrat nung hinahanapan mo ako nun bigla ka naman ikot ngayon na para kang dalagitang tipid magsalita.
ngayon alam ko na kung bakit tuwing kinakailangan ka ng bisnes mo lagi kang nakalublob sa problema at kung anu anong issue. magpakalalaki ka sherwin, ibig sabihin maging lalaki kang tumanggap ng mali mo at maging lalaki kang humarap sa problema.
maliwanag na hindi na ‘to para maghabol pa dun sa domain ko, eto nga may bago na ako.. bahala ka na kung anong gusto mong gawin d’yan, wala na akong pakialam dun, gusto mo ipatattoo mo pa sa noo mo. pero seryoso, masyado akong naliitan sa pagkatao mo nung pati si annie hinayaan mong umabot kayo sa ganito. wala kang idea kung anong nawala sa’yo, wala kang idea kung gaano ka pinrotektahan ni annie sa akin ng ilang taon alang alang sa pagkakaibigan n’yo. hindi ako naaawa kay annie na ganun ang sinapit n’ya sa’yo.. seryoso, sa’yo ako nag aalala dahil sa dami ng pinagdadaanan mo nalulungkot ako na nawalan ka pa ng isang mabuting kaibigan.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

Mag-iwan ng Tugon

