shann

galing sa pinakamamahal kong host:


tugon:

mahal kong sherwin,
hindi ko na mabilang kung ilang beses kong pinalagpas ang mga sitwasyon na ganito na bigla ka na lang mawawala sa mismong pagkakataon na may problema sa pinamamahalaan mong istasyon. ilang dahilan mo na ba ang pikit mata ko na lang nilunok? nakakaawa daw dahil nagpapala ng yelo, pagbigyan na daw dahil dumadaan sa isang mapait na diborsyo, naaksidente, at mga kung ilan pang dahilan. kung tutusin dapat wala na akong pakialam sa mga personal mong problema dahil una hindi naman kita kaibigan, kliyente mo ako. pinasok mo ‘yang pagkakaperahan na ‘yan dapat matuto kang ihiwalay ang personal mong problema sa bisnes mo. kaya ‘wag mo akong sumbatan dahil mula pa nung una pikit mata ko ng tinanggap ang mga sumpong mo, para kang babae sa totoo lang.
nakalimutan mo na ba ‘yung tatlong manunulat hinikayat ko para magpahost din sa inyo? sa tatlong ‘yun puro nagtapos na dismiyado, pasalamat ka at sa akin nanggaling ‘yung alok tungkol dun kung hindi baka nung una pa lang niraratrat na ng batikos ‘yang kumpanya mo. magaling ka lang sa bayaran pero pag may problema na nawawala ka na na parang bula, papaano wala ka namang alam.
wala kang pinagkaiba sa taong masipag mag anak sa binyagan para lang mamantikaan ang bunganga pero pag pasko na nagtatago ka na sa ilalim ng kama n’yo. magaling ka tumuka pero takot ka sa obligasyon, nakakatakot kang maging tatay kung ganun ka at natatakot ako sa kaligtasan ng anak ko kung makakasalamuha n’ya ang isang bata na may ganyang ama.. alam naman natin kung ano ang kinakahinatnan ng mga batang may mga ama na tumatakas sa obligasyon.
tungkol sa utang na biglaan mo na lang inilabas para pagtakpan ang katangahan mo sa pagresolba ng teknikal na aspeto ng pinamamahalaan mo.
iprint mo itong dalawang ‘to tapos ‘yung papel isaksak mo sa loob ng ilong mo hanggang maabot mo ‘yung utak mo, baka sakaling may makalabit ka sa loob nun na kung ano na magpapabalik sa katinunan mo.

1. http://dl.dropbox.com/u/7844146/SHANNHOST-15053.pdf
2. katibayan na iyan ang kapalit ng perwisyong kagagawan mo rin ayon sa usapan namin ng kaibigan mo.

at etong mga kundisyon mo na ‘to:

seryoso ka ba talagang naisip mo na eto lang talaga ‘yan? papayag akong manduhan mo ako para lang sa isang pangalan? bakit hindi na lang ikaw ang sumunod sa kundisyon kong ito:

hindi ko na kukuhanin ‘yung domain ko pero hindi kita titigilan sa pagpapadala ng mga kung anu anong mensahe sa email, twitter, facebook, mga forums, sulat sa pader ng mga pampublikong palikuran at sasakyan, pagpapaanod ng papel sa loob ng bote sa dagat, at kung saan saan pang maisipan ko.

hindi ko alam kung saang aspeto ako unang maaawa sa’yo, kung ‘yung parang namamalimos ka ba sa halagang 38 dolyar o ‘yung naglalambitin ka sa ganun kaliit na halaga para lang maitago ang katangahan mong gampanan ang tungkulin mo sa kliyente mo.

o ‘yung kagaguhan mong isipin na mapapasunod mo ako sa gusto mo.

tsk!
Jon Cabron

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

5 thoughts on “shann”

  1. for $40, malalaman mo ang tunay na ugali ng isang tao? pwede….

    kung ikaw ang may utang sa akin jon (kung sakali lang naman), makikipagusap ako ng mahinaon. kung may mali ako, i will admit. kung may mali ka, pagusapan natin.

    yun ang batas sa pakikipag kapwa tao. ah ewan, gera na ba?

Mag-iwan ng Tugon

