meeh

alam mo na ang ibig sabihin nun pag pinagsama sama ko sa isang kumportableng sulok ng bahay ang notebook ko, celfone, ashtray, yosi, at lighter. ‘yung lahat abot kamay lang, ibig sabihin lang nun tatayo lang ako dito para uminom, kumain, mag cr, at sumilip sa labas ng bintana para tignan kung sino ang tinatahulan ng mga aso. dito na ako lulubugan ng araw mamaya at malaki ang posibilidad na dito na rin ako sikatan ng araw bukas.

‘wag mo kong husgahan dahil hindi mo naman alam ang pinagdaanan ko sa tiyuhin kong bakla nung bata pa ako.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

Mag-iwan ng Tugon

