por pabor

seryoso ‘to, sino ang may kopya nung kanta ng tangerine ang pamagat yata e “huwag na huwag” ‘yung may liriko na:

‘wag na ‘wag mong magawa
na ako ay iiwan mo
takot akong mag isa dito sa mundo..


paki email naman sa joncabron @ gmail .com
maraming salamat.
bilang ganti, isusulat ko ang buo mong pangalan sa braso ko sa pamamagitan ng kuko ko. deal? thanks.

also, ‘wag mo ‘kong husgahan. wala kang alam sa buhay ko. fuck you!

update:
mp3 ang kailangan ko hehe may nagemail sa akin ng lyrics e.
pero salamat na rin.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

2 thoughts on “por pabor”

Mag-iwan ng Tugon

