dekalidad na palabas

sa wakas natapos na rin ‘yung mga dinadownload kong palabas. inipon ko talaga ‘to para sa mga pagkakataon na ganito, pinaghandaan ko talaga ‘tong rest day ko dahil martes pa lang may pakiramdam na ako na mauuwi din ‘to sa normal na sitwasyon, magiinom akong mag isa.
meron ako ditong banned from tv, faces of death, tsaka banned from asia. puro mga tungkol sa aksidente, pinatay, at nagpakamatay na nakuhanan ng video. masarap panoorin ang kamalasan ng iba habang nagiinom kang mag isa at masarap sa pakiramdam na habang nalalasing ka unti unti natitimbang mo na may mga taong mas miserable at malungkot pa ang buhay kesa sa’yo.
.. p’wera na lang kung pagkatapos sumabog ang utak nila, pagkatapos nilang magbigti, o pagkatapos mawakwak ng katawan nila e may nakatagpo silang isang tunay na kaibigan na handang makipag inuman sa kanila kahit anong oras. seryoso, malulungkot ako ng sobra sobra lalo pag napatunayan kong meron silang ganun at ako wala.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

2 thoughts on “dekalidad na palabas”

Mag-iwan ng Tugon

