love letter

dear yzz,
ipagpaumanhin mo sana kung hindi kita masyadong nabigyan ng pansin nung nagtangka kang mang agaw ng atensyon, masyadong mainit ang tagpo nung mga sandaling ‘yun aksayado ng oras kung titilamsikan ka ng kaunting pansin, pero ngayon humupa na ang init at maluwag na ako.. ‘di kita bibiguin.
ang totoo, pinagsisihan ko ang isinagot ko sa’yong ito dahil nung nagpalit ka ng theme ng tumblr mo dun lang nagkaitsura ang blog mo sa akin. hindi ko alam kung ano ang nagtulak sa’yo para bumisita sa munti kong tahanan at pagsalitaan ako ng masakit na ingles. nakakatawa na isa tayo sa nakikipaglaban na “wag n’yong pakialaman ang isinusulat ko dahil blog ko ito” pero isa rin tayo sa nagkakamali na sumalungat sa ipinaglalaban na ‘yan, madalas para tayong tanga.
hindi ko alam ang intensyon mo sa pagiiwan ng bakas dito sa blog ko kaya hindi ko alam kung papaano ko didipensahan ang sarili ko sa’yo. ganito na lang.. bigyan natin ng pabor ang sarili natin, nung nakita ko ‘yung picture mong dumidila ng tsokolate ba ‘yun o talong na bilog na maliit naramdaman kong gusto kita pero alam ko na walang mararating ‘yun dahil ramdam ko na ayaw mo sa akin, nakakalungkot na sa maling paraan mo ako nakilala. bakit hindi na lang ganito, magsusulat ako ng kung ano ang gusto ko dito sa blog ko at ikaw naman isulat mo ng isulat ‘yung mga nakakakiliting personal na impormasyon na meron ka, dagdagan mo pa ‘yang mga pictures ng cleavage mo d’yan sa blog mo, dilaan mo lahat ng gusto mong dilaan.. at ‘wag tayong makialam sa isa’t isa, ayos ba ‘yun? well, pwera na lang kung gusto mo pa akong bigyan ng isa pang chance.

lubos na gumagalang,
Jon Cabron
:wub:

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

6 thoughts on “love letter”

      1. Dear Yzz,

        Obviously that was a grape kase you had it captioned.
        at hindi ko masisisi si ginoong Jon Cabron for “thinking” na “tsokolate o talong na bilog na maliit” yun, sino naman kaseng magaakalang kelangang mo pang tinidurin ang isang pirasong grapes or worse, dila dilaan, habang nakatusok sa fork?

        it’s annoying pag pinapakelaman ka no? KASE BLOG MO YON.

        ang batas : “wag n’yong pakialaman ang isinusulat ko dahil blog ko ito” that’s where you’ve gone wrong, girl.

        at isa pa, ikinalulungkot kong sabihin na hindi ako si henny as in your henny :wassat:

        yun lang naman.

        xoxo,

        henny as in henny :heart:

Mag-iwan ng Tugon

