ang upuan ni cabron (pangapat)

Ronie: game?
Jon Cabron: eka
Jon Cabron: kinailangan ko pang mag redhorse para dito haha
Ronie: eh sakto pala. ako naman rhum coke. para mabagsik din ang dating ng mga pagsagot ko
Ronie: lalakeng lalake kumbaga
Jon Cabron: gameeee
Ronie: game on!

muli, kung nakapunta ka na minsan sa wp-p (‘yung samahan ng mga pinoy na gumagamit ng wordpress na nawalan ng saysay buhat nung naging admin dun si ambo.. at nauso ang plurk) gumawa kaming mga opisyal dati dun ng isang thread
hotseat kung saan binabato namin ng mga tanong ang kung sinong napagkasunduang pumuwesto dun sa loob ng isang linggo, at tinatawag namin ‘yun na “Hotseat” mala forbidden questions sa radyo at mala tough ten questions sa tv. nakakaaliw ‘yung thread at hanggang ngayon naniniwala ako na isa ‘yun sa pinakamasaya at pinakamakabuluhang lugar sa forum na ‘yun kaya naisipan ko na dalhin at subukan ‘yun dito.
para sa kaligtasan ng nakaupo sa “hotseat” napagdesisyunan ko na itago ang pangalan n’ya at para mas maging totoo at matapang  ang mga sagot pinahawakan ko sa kanya ang pangako na kahit anong mangyari hindi ko ilalabas ang pagkakakilanlan n’ya. walang palakasan at walang clue.. kung mapapansin mo tatlong hati ang pag uusap na ‘to, andaming nangyaring aberya bago natapos dumating pa sa punto na parang ayoko ng ituloy.. pero, nangyari ang nangyari at natapos ang kailangang matapos.

ang upuan ni cabron, ika-apat na labas.

Jon Cabron: anong gusto mong pangalan mo sa upuan?
Ronie: ahmmm
Ronie: bakit ganun?
Ronie: ang hirap agad ng tanong, pwede bang ronnie hahaha
Jon Cabron: ge ge
Ronie: mechanics muna. magpapanggap ako na hindi ko pa to alam
Jon Cabron: eto ang batas, pag hindi mo kayang sagutin ang tanong halimbawa tingin mo masyadong  personal o masyadong delikado magba BUZZ! ka lang. hindi ko na itatanong ‘yun, walang  pilitan. pero pag ginawa mo ‘yun tapos na ang tanungan. pareho lang din pag naramdaman ko  na nagsisinungaling ka lang. malinaw? gud, game!
Jon Cabron: dalawa na lang yosi ko, paksyet
Ronie: bring it on!
Jon Cabron: 1. isang bagay na may kinalaman sa anuhan na ginawa mo at mahihiya ka ng sobra pag may nakaalam.
Ronie: hmmmm
Ronie: tricky question
Ronie: wala naman masyado. siguro yung video scandal. sa taxi pero foreplay lang naman.tapos kinukuhanan ko yung driver na sumusulyap sa salamin
Jon Cabron: hmmm asan na ‘yung video?
Ronie: send ko sayo later lol
Jon Cabron: hahahaha, pero mahina pa ‘yun ha.. ako may nakaanuhan ako na babaeng matanda na matanda pa yata sa nanay ko dun ko lang naranasan na magsisi sa mismong oras na ginagawa ko ‘yun
Jon Cabron: ‘yun na ‘yong sa’yo?
Ronie: may punto ka dyan. yun na siguro yun. wag na lang siguro nating banggitin na lalake din yung kasama ko. next question please
Jon Cabron: eka taong net ba yung kasama mo? di ko itatanong kung sino
Ronie: oo taong net
Ronie: gusto ko sana sabihin kung sino kaso makikilala ako hahaha
Jon Cabron: last na, kilala ko?
Ronie: pwede
Jon Cabron: hmmmmmm
Jon Cabron: 2. taong internet na sinubukan mong landiin pero hindi kumagat?
Ronie: hindi naman sa ano ha. pero wala pa. lahat kumagat. well, mga dalawa hanggang tatlo lang naman siguro yan. kaya hindi din big deal
Jon Cabron: hmmmmkei
Jon Cabron: 3. anong pinaka ayaw mo sa internet at sa mga tao dito?
Ronie: pinakaayaw ko yung plastik na tao. sino ba naman ang hindi di ba?. tsaka siguro yung pakiramdam ba nila eh sila lang yung sentro ng internet
Jon Cabron: sentro? ‘yan ba ‘yung pakiramdam nila ginawa ang net para sa kanila tapos pagnageentry sila e pakiramdam n’ya utang na loob ng mambabasa sa kanya ‘yun?
Ronie: oo ang galing mo. nahuli mo yung eksaktong depinisyon na hinahanap ko
Ronie: yung parang si sharon cuneta nga gaya ng sabi mo. yung lahat mahal. lahat gusto. atyung parang kris aquino na din siguro na iba yung pinapakita pag nakaharap ka tsaka pagwala ka na sa lugar na malapit sa kanya
Jon Cabron: 4. magbigay ng hayop na humahalintulad sa kanila at bakit?   1. ningning 2. leyn 3. xg 4. huwantso 5. popoy
Jon Cabron: 1? 2? 3? 4? 5?
Jon Cabron: isang yosi na lang ako, maghahanap ako panigurado sa mga susunod na tanong
Ronie: ako may dalawang stick pa. tinitipid ko hanggang sa huling tanong
Jon Cabron: minsan naman hindi problema sa akin kung magsindi ako ng upos e, ayos lang saakin ‘yun.
Ronie: hahaha
Ronie: ningning – tigre – mabagsik pero saksakan naman ng lambing kung mapapaamo. tipo bang swerte ka kung mapapaaway ka na nasa side mo siya
Jon Cabron: ahhhhmmm napaamo mo ba ang tigre?
Ronie: hindi naman siguro napaamo pero masasabi kong hindi ko naman naranasan ang kabagsikan. sapat lang
Jon Cabron: mahusay, swerte mo.
Ronie: parang kukulangin tong yosi ko. pang apat pa lang pinagpapawisan na ko
Ronie: si leyn siguro poodle o kaya chihuahua
Ronie: yung mga aso ba na masarap bihisan. fashionista kasi hehe
Ronie: napak-safe
Jon Cabron: hmmmkei, pero ako wala din akong masasabi dun, mayaman na maganda na hindi mayabang ‘no? ‘yun ang tao!
Ronie: si xg eto madali
Jon Cabron: xg, game
Ronie: ahmmm chameleon?
Jon Cabron: papano mo naman nasabi ‘yan?!
Ronie: dahil sa dalawang punto
Ronie: una, papalit palit ang anyo – pisikal (base sa kanya)
Jon Cabron: madaming kamukha? tama.
Ronie: oo ganun na nga
Ronie: pangalawa, papalit palit ng anyo ng ugali. o siguro mali lang ako ng unang pagkakakilala sa kanya kaya akala ko lang na nagbago siya.
Jon Cabron: hmmm
Ronie: siguro nung una eh nagbalat kayo na siya gaya ng chameleon kaya nadisappoint akonung bandang huli
Ronie: huwantso na?
Jon Cabron: anong ibig sabihin nung huling sinabi mo?
Ronie: mabait sa una. kabaliktaran sa huli
Jon Cabron: umasa ka na totoo na yung nakita mo pero hindi pa pala?
Ronie: parang ganun na nga
Jon Cabron: ahhh
Jon Cabron: ok, huwantso..
Ronie: eto madali lang din. askal siguro una, dahil madalas mong makitang pakalat kalat sakung saan saan. pangalawa, madaling pakainin. hindi choosy. masa kumbaga.ikatlo siguro ehaakma yung man’s best friend. madali kasing pakisamahan.
Jon Cabron: gusto ko ‘yung buhok ni huwantso, yung tipong malayo pa lang ang tao alam ng s’ya ‘yun.. ako kase wala akong pagkakakilanlan.
Ronie: oo, dun ko nga lang din siya nakilala nung una ko siyang nakita.
Ronie: popoy na?
Jon Cabron: aaargh last yosi
Ronie: siguro kay popoy penguin na lang
Jon Cabron: walang kwentang hayop ang penguin.. o ako lang yun?
Ronie: isa yung
Ronie: aspetong yun
Ronie: tsaka malandi kasi ang penguin. tapos mahinhin kahit lalake. sensitibo. parang bakla ganun
Jon Cabron: tangena isa na lang yosi ko nagsayang ka pa ng isang buga  =))
Ronie: eh bading naman talaga yung penguin
Jon Cabron: tangena parang pati sa mata ko lumabas ang usok.. inuunti unti ko pa naman!
Ronie: pero seryoso. si penguin eh kabaliktaran nung poodle
Jon Cabron: hmmm so hindi fashionista si popoy?
Ronie: yung poodle, sosyal, mayaman, at walang arte sa katawan
Ronie: yung penguin mahirap, hindi sosyal at saksakan ng arte
Ronie: hahaha
Ronie: next?
Jon Cabron: ahhhmmkei
Jon Cabron: 5. kaninong blogger mo sasabihin ‘to “gusto kita bilang kaibigan pero hindi kita gusto  bilang manunulat?
Ronie: hmmmm
Ronie: dakilang tambay? kilala mo naman?
Jon Cabron: maayos naman si mia ah! tsaka ang ganda n’ya dun sa pic n’ya nung nakapula s’ya
Ronie: maayos naman biglang kaibigan. ayos din naman magsulat pero hindi lang nasaling yung panlasa ko
Jon Cabron: ahhh tama, hindi lang s’ya ‘yung hinahanap mo bilang manunulat
Ronie: natabangan lang siguro ako. or pwedeng sabihin na rock ang gusto kong musika pero pop yung kinakanta nya
Jon Cabron: hmmmkei
Jon Cabron: 6. blogger na sa tingin mo nung tinanong ng diyos kung anong gusto n’yangbrain, ang rinig  n’ya train kaya ang isinagot n’ya ‘yung mabagal lang?
Ronie: hmmmm
Ronie: marami nyan
Ronie: readers ko pa nga dati yung karamihan haha
Jon Cabron: ‘yung kilala ha
Ronie: pero hindi na din kasi ako aktibo ngayon. wala na akong masyadong maalala
Ronie: pero teka, maghahalungkat ako
Ronie: hahahaha
Jon Cabron: ge
Ronie: mga hindi kilala eh
Ronie: si dansoy ba kilala mo?
Jon Cabron: sino ‘yun?
Ronie: hahaha
Ronie: saksakan ng tanga nun
Ronie:😆
Jon Cabron: hindi ako umaasa ng masyado sa taong pipili ng nick na dansoy
Ronie: hindi ako makikipagtalo sayo sa puntong yan
Ronie: si Enday kilala mo?
Ronie: malamang hindi din hahaha
Jon Cabron: haha
Jon Cabron: ‘yung notable naman
Jon Cabron: enday, bisayang inday? gahd!
Ronie: si yepoi eto kilala mo, hindi ko naman masasabing walang utak pero pilit yung mga sulat
Jon Cabron: aaaaaaaaargh pangatlo n’ya na dito sa upuan
Ronie: hindi naman siguro sa nakikiuso ako. nagkataon lang siguro na tama ang puna namin nung nauna pang dalawa
Jon Cabron: hindi naman siguro masama magyosi ng inagiw na at ilang beses ng nabasa habang nakalagay sa bintana ng banyo ‘no?
Jon Cabron: 7. taong internet na sa unang kita mo pa lang ng personal naramdaman mo agad na hindi kayo  magki click
Ronie: hindi naman siguro. bukas balitaan mo ko ha. hmmmkei.
Jon Cabron: haha iniwasan si yepoi ..eka eto klaruhin ko lang siguro sa iba ok naman s’ya magsulat pero talaga lang na hindi s’ya siguro ‘yung hinahanap natin.. tipong ayaw natin sa korni na puro typo pa.. ganun siguro.
Ronie: hahaha. ayun nga. pilit at typo. natawa ako dun. sa kagustuhan nyang fresh at “raw” ang post nya, iba ang kinabagsakan
Ronie: hindi naman mali at masamang magproof read paminsan minsan
Jon Cabron: pero may panahon pa naman para maging matino ‘di ba? lahat naman nagsimula sa pagiging baduy ako nga wordart pa dati e.. ‘wag lang masanay talaga. ‘wag lang s’yang masanay at ‘yung mga mambabasa n’ya.
Ronie: siguro kapareho ng sagot ko sa tanong na kung sino ang nilandi ko na hindi kumagat ang isasagot ko dyan. wala “pa” sa ngayon
Ronie: iba din kasi yung kinagisnan na. may mga tao din kasing, hanggang dun na lang hangga’t hindi nila tatanggapin yung katotohanang may mali sa ginagawa nila
Ronie: o hindi naman siguro mali. hindi lang tama
Ronie: dagdag ko lang siguro sa sagot ko sa huling tanong. may mga inakala akong hindi ko makakasundo pero nakasundo ko naman. ibig kong sabihin eh sa parte ko, alam kong walang bad vibes simula nung nakilala ko sila ng husto
Jon Cabron: katulad ni?
Ronie: si leyn. akala ko hindi ko siya makakasundo. akala ko kasi matadera. down to earth naman pala
Ronie: si kdr, akala ko maangas. tahimik lang naman pala
Jon Cabron: may aftertaste ‘yung yosi ko, taena
Jon Cabron: ahhh pareho siguro kami ni kdr sa personal
Jon Cabron: sa una.
Jon Cabron: kalahati na, 8. blogger na baduy manamit?
Ronie: si lhay
Jon Cabron: si lhay na kaibigan ko?
Ronie: oo pwede bang magsorry?
Jon Cabron:
hindi ko ginaganyan ang mga kaibigan mo!
Ronie: hahaha
Jon Cabron: eka bakit mo kilala si lhay?
Ronie: dahil sayo? sa plurk ata
Jon Cabron: ahh oo nga, papanong baduy naman e hindi nga nagpapakita ng buong katawan ‘yun
Jon Cabron: ahhh ‘yung mga dati n’yang pic? ‘yung nakasumbrelo?
Ronie: oo sa mga dati pa. pumorma na ba ngayon? baka naging reader na ni leyn. loljk
Ronie: hahaha. yung pic nga na yun mismo yung tinutukoy ko
Jon Cabron: ahhhmmm pang siyam na
Ronie: game!
Ronie: paubos na yung coke ko. ang dami pang rhum
Jon Cabron: wala na akong iniinom wala na din yosi
Jon Cabron: 9. kailangan mong pumatay ng tatlong blogger para mabuhay ka, sinong mga blogger ang sa tingin  mo madali mong mapapatay sa pamamagitan lang ng suntok?
Ronie: pwedeng babae?
Jon Cabron: pwede, kung sa tingin mo kaya mong pawalan ng malay sa una o dalawang suntok tapos kaya mong patayin sa pangatlo
Ronie: sige last resort ko na siguro yan
Ronie: si gasti, si popoy at si mr. D
Jon Cabron: gasti? anlaki nun!
Ronie: payat naman hahaha
Ronie: tsaka titi lang malaki dun hahaha
Jon Cabron: haha parang may katawan si gasti ah hmmm
Jon Cabron: si popoy papano mo naman nasabi ‘yun?
Ronie: iniwasan ko sila maldito yun yung malalaki eh :))
Ronie: eh bakla yun eh hahaha
Jon Cabron: malaki nga si maldito tsaka probinsyano ‘yun lalaban ng gulungan ‘yun
Jon Cabron: si mr. d di ko pa nakikita, bakit ‘yun?
Jon Cabron: mahal ni xg ‘yun
Ronie: eh sabi sabi matanda na daw yun. madali na lang dispatsahin kung ganun haha
Ronie: mahal ko din naman yung si mr D
Ronie: pero hindi ata magandang pakinggan yun. wag mo na lang intindihin.
Jon Cabron: magaling ‘yun
Ronie: ah oo magaling. isa sa mga binabasa ko yun
Jon Cabron: naunahan lang ako ni xg na mahalin yun e
Jon Cabron: 10. pinoy version ng brokeback mountain, sinong pipiliin mong makasama?
Ronie: ikaw na lang siguro. maputi ka eh. mahilig ako sa maputi
Jon Cabron: ahhhmm maraming salamat sa impormasyon na ‘yan
Ronie: wag foews keo mHagalit phulease
Jon Cabron: haha, nadiri ako ng konti pero ok lang
Jon Cabron: 11. pinaka plastik na taong internet
Ronie: kelangan ko pa bang sagutin yan?
Jon Cabron: number 12 na siguro tayo?
Ronie: mabuti pa nga haha
Jon Cabron: 12.blogger na diniskartehan mo at walang masyadong nakakaalam nun
Jon Cabron: pangalan lang walang kung anu ano pa
Ronie: si INA
Ronie: palayaw lang yan
Jon Cabron: hmmm?
Jon Cabron: errr
Ronie: pag buong pangalan sigurado huli ako
Ronie: buti sana kung joy lang o jen pangalan nun hahaha
Jon Cabron: taong net ‘yan? blogger?
Ronie: oo blogger
Ronie: inactive
Jon Cabron: hmmmkei
Jon Cabron: naging kayo?
Ronie: oo naging kami sandali lang. siya din yung sa taxi
Jon Cabron: tapos sabi mo posibleng kilala ko? wraaaaaaaar
Ronie: 13?
Ronie: hahaha
Jon Cabron: 13 sino yan na posibleng kilala ko?
Jon Cabron: haha joke
Jon Cabron: 13. sinong taong internet ang sa tingin mo kaya mong makuha? ‘yung tipong pagnalasing o kaya kayo lang malaki ang posibilidad na may mangyari.
Jon Cabron:
dun dun duuuuun
Ronie: si Mia
Ronie: basta lasing ha. tapos wala ng malay.
Jon Cabron: hindi yuuuuuun ‘yung sa tingin mo kaya mo, bibigay! taragis e kahit naman sino pag walang malay kaya natin.
Ronie:😆 ayun nga yun eh
Jon Cabron: so sa tingin mo bibigay si mia sa’yo?
Ronie: hindi yun. baka patayin pa ko nun :))
Jon Cabron: maiinggit ako kung sakali
Jon Cabron: game, sino?
Ronie: hmmmm
Jon Cabron: pero ang ganda ni mia ‘no?
Ronie: dati oo
Jon Cabron: mukhang librarian
Ronie: siguro ngayon nanawa na ako
Jon Cabron: haha ansama mo po, sir
Ronie: papasa din sa mukang dentist eh
Ronie: kilala mo si peypilya?
Jon Cabron: pwede din, pwede nga din sekretarya
Jon Cabron: awwwwwww bata pa ‘yuuuun
Jon Cabron: tsaka ang ganda nun, kamukha ni lady lee
Ronie: siya sagot ko sa # 13
Jon Cabron: seryoso?
Ronie: oo seryoso yung sagot ko na yun
Ronie: sa tingin ko lang naman eh. maaaring tama yung tingin ko maaaring hindi. pero satingin ko. kaya. hahaha
Jon Cabron: gusto kitang pasanin sa balikat ko para iparada sa mga nakakakilala sa akin! ang ganda nun!!
Ronie: hindi naman
Ronie: sakto lang.
Ronie: chubby
Ronie: hahaha
Jon Cabron: chubby ba ‘yun? parang hindi ah.. isesave ko lahat ng pic nun sa facebook dahil sa sagot mo na ‘yan, naka add sa akin ‘yun e
Ronie: may alindog siya pag naka-uniporme
Jon Cabron: oo nga!!! aaaargh hindi ako makakatulog agad
Jon Cabron: eka nagkita na ba kayo sa personal?
Ronie: oo once
Jon Cabron: hmmmm?
Ronie: hindi na nasundan, parehong busy
Jon Cabron: pero nakumpirma ‘yang sagot mo?
Ronie: pwede ko na siguro sindihan tong huling yosi ko
Ronie: affirmative sir
Ronie: sabihin na lang natin na may posibilidad kung nagtangka
Jon Cabron: gusto kong higupin ‘tong laman ng ashtray ko, aapiran kita pag nagkita tayo ha
Jon Cabron: crush ko ‘yun seryoso
Ronie: aasahan ko yan. baka hindi ako maghugas ng kamay ng isang linggo nun tapos papa-amoy ko sa nanay ko. sasabihin kong kamay ni jon cabron yung amoy nyan
Ronie: 14?
Ronie: kinakabahan na ko ah
Jon Cabron: mas minahal ko s’ya ngayon dahil sa mga impormasyon na ‘yan
Jon Cabron: dalawa na lang
Jon Cabron: 14. coke solo / regular / 500 / family size / 1.5? titi mo ‘yan sir.
Ronie: yung sumagot o sasagot ng 1.5 eh pwede ko bang isama sa sagot ko sa tanong mo nasinong tatlong tao ang kaya kong patayin sa suntok? hindi sa dahil hindi ako naniniwala sa kanya kundi dahil naiinggit ako sa kanya
Jon Cabron: american negro ang susunod na uupo sa upuan
Ronie: bakit hindi mo agad sinabi yun?
Ronie: k
Ronie: wala bang coke sakto? coke zero wala din? hmmmkei
Jon Cabron: aww may sakto pa nga pala ‘no.. di pwede isama ‘yun, teritoryo ko ‘yun
Jon Cabron: pag zero e matabang ang laman pero malaki
Ronie: pwes maoobliga akong solo ang isagot. labag man sa kalooban kong magsinungaling.sana mapatawad mo ako sampu ng iyong mga tagasubaybay😦
Ronie: yehessssssssssss! umabot ako sa huling tanong
Jon Cabron: haha last na
Jon Cabron: coke solo.. hmmmm pey.. aaaaaaargh
Ronie: ahmmm, kung tatanungin mo nga pala yung size ng daliri ko, family size sasagot ko.baka lang naman gusto mo din malaman. para may panabla. haha
Jon Cabron: maniwala ka, hindi dun nakikita ‘yun.. pang magsasaka ang mga daliri ko at pang intsik ang ano ko. k? k.
Ronie: dahil dyan sa sinabi mo, mukang kelangan kong ubusin tong rhum para makatulog ako
Jon Cabron: haha
Jon Cabron: 15. eto pang blind item. sikretong alam mo na sa tingin mo magiging interesadoang mundo ng internet na malaman?
Ronie: sino tong blogger na syinota ang syota ng kaibigan nyang blogger na blogger din?hindi alam ng kaibigan nyang blogger na siya ang dahilan ng paghihiwalay nila. clue: mayisang common blogger friend itong tatlong ito na nakakaalam ng mga pangyayari
Ronie: papasa na ba yan bilang sagot sa tanong mo?
Jon Cabron: hmmmmm aaaaaaaargh kailangang malaman ko ‘yan
Jon Cabron: bulong mo sa akin ‘di ko ilalabas
Ronie: putulan titi walang lalabas?
Jon Cabron: wala, pramis, putulin man ng kapiraso ang ano ko
………..
……………
…………………
……………………
……………………..
Ronie: kelan mo popost pala to?
Jon Cabron: bukas pag maluwag o tuesday naka leave ako
Jon Cabron: salamat ng marami sa oras
Ronie: sige maraming salamat din sa oras

.

* imbis na ronie, cabronie talaga ang napili n’yang pangalan ginawa ko lang ronie dahil nakakalito pag binasa.

* hindi ako nalalakihan kay gasti. si gasdude ang nasa isip ko nung naguusap kami.

* hindi totoong kinabukasan lang bago ko naipost ang entry na ‘to, ngayon lang ako naging maluwag.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

54 thoughts on “ang upuan ni cabron (pangapat)”

  1. hehe! mas malaki pa ako kay maldito sa totoo lang. pero nagkasakit ako kaya lalong nangangayayat. nasisiguro ko sayong hindi ako tutumba ng isang suntok lang.lalo na sa mga kagaya mong lasing. :getlost:

  2. ano ba naman magagawa ko kung sadyang di nila trip ang mga entry ko sa tumblr ko… sa totoo lang nakakalungkot kasi di ko naman sila pinakitaan ng masama. tao ko sila pinakiharapan. kakilala ko pa naman “sila”. sana sinabihan nila ako o binigyan ng pointers para maging kasing talino nila at galing magsulat.

  3. ISANG KATERBA KAYONG MGA PLASTIC!!!!

    common denominator nyo lang naman si XG, tell it to her face then, di yung dito kayo parinig ng parinig.

    ikaw na DAMDAM ka, insecure ka kase, mas may itsura sayo ng konti si XG

    and you EFBEE, lalaking plastik na mataba, you are an epitome of hypocrisy

    JON CABRON, kunyare ka pang para mabuo ulit camaraderie dito sa cyber eh pinapag away away mo lang lalo yang mga yan

    why don’t you mind your own shits, btw???

    p.s. so, PEYPILYA, feeling mo maganda ka na? kase crush ka ng mga plastic na lalaking andito sa entry nato ???

    kulang na lang sa inyo si VERA, the height of kaplastikan nato..

          1. ahahaha! Sikat na ako! May hater na ako! At may nag sasabi na sa akin na insecure ako! Whoohoo! Anonymous nga lang. Pero ayus to!

            Ang totoo ako rin yan. It’s my time to shine. Hoy M at Gogol shoo kami naman nila efbee

  4. teka teka… alam ko di ako kasali dito pero masarap lang makisali… bored ako eh. haha.
    sa mga hindi pa nakakaalam, kapatid ko si damdam na sinasabi ni anonymous na insecure… kung sakaling insecure nga sya, wenoh naman? pero ang pinaka ikinasisigurado ko, hobby namin ang manlait, kahit ako… enjoy kaya yun. insecure naba ang tawag sa isang taong nanlalait?
    :biggrin:

  5. di ko hobby ang makisawsaw nor ang makipagaway. pero di ko rin hobby ang magsinungaling.

    ang pagsabe ng maganda ang isang tao ay preference. syempre kung anong mas pleasing sa mata mo, yun ang mas maganda. pero naman, kahit di na usapang ganda, pleasing to the eyes na lang, ewan ko kung paano mo(anonymous) nasabe na mas maganda ng konti si xg. at natakot ka pa, may “konti” ka pang nalalaman. lol

    at basing from my argument, DI HAMAK AT WALANG TAKOT KONG SINASABE (refer how i used my name and my own ip) MAS PLEASING SA MATA SI DAMDAM KESA KAY XG. if i wanted that face (the looks of xg) i wouldve tuned in to outsourced every week.😆 uy i-go-google ang outsourced. :biggrin:

  6. oh my. masyado akong nagulat sa mga nabasa ko dito. pero mas nakakagulat ang kulay rosas na bulaklaking template.

    ang masasabi ko lang, hindi naman kabawasan sa pagkatao ang pagiging bading kaya sa bandang iyan eh masyado naman yatang mababaw kung yan ang ipipintas sa isang tao. (teka nasa tamang entry naman ako diba? *hanap salamin sa mata*..)

    magandang facility ito sa pagbabago ng mga tinutukoy, kung totoo man ang mga pinaparatang sa kanila. kasi ang taong matalino, kapag pinupuna hindi napipikon. bagkus they take it with a grain of salt at pilit na pinagbubuti ang sarili nila.

    nga pala, suma-sideline ako bilang pastor. may prayer meeting sa sabado, please refer to http://www.facebook.com/event.php?eid=153500508022281, para maliwanagan tungkol sa banal na salita ng mudshake.

    at nga pala ulit, I HATE GUGOL AND MARIANO JUANCHO. bilang ina nila dito sa speryo, layunin ko na pataasin ang kanilang kasikatan rating. so mga anak, may hater na kayo!! hindi ko kayo mahal!! wala na kayong mana!!

  7. Napakahuli ko na pala sa balita. Ngayon ko lang ‘to nabasa. Hehe. Ang plastik ko. :))

    Nais ko lang sanang gawan ng lab letter si anonymous. Nabasa ko ‘to sa urinal sa may Cubao sa ilalim ng over pass sa may kahabaan ng edsa.

    Dear Anonymous,

    I suggest you just keep your smugness to yourself, if you don’t mind. You don’t know these people, who happened to be my plastic friends BTW, and you don’t even know their real personalities. Knowing their names is one thing but knowing who they really are is another story. (i.e. 6 is not equal to 9) Gets? No? K. — It’s not unlikely anyway based on your way of reasoning. 

    Moving on, I think you should broaden your thinking a bit and if you’ll continue to post comments in this post, I encourage you to at least have the decency to use your real name (e.g. Cassandra Ponti, XG, Venus Raj, etc.). Otherwise, you’re just another anonymous troll without enough self-respect to be held accountable for your cowardly comments. 

    On a different note, I would like to salute you for catching my attention. At the same time, I am more than happy as well to inform you that your comment is one of the saddest thing that I’ve ever seen in my 26 years if existence. Congratulations!🙂

    Your worst nightmare to be,

    Pedro❤

  8. hindi ko alam kung saan mag rereact…
    bwahahahahaha…
    espesyal syomai pa ako sa comment ni gasul…

    bwahahahaha… ang tapang ni ayz…

    di rin ako papayag na maganda si xg kay damdam…though ang natatandaan ko lang itsura ni xg eh yung labi at yung entry na lumalabas sya sa kahon… pero kumare ko si damdam eh…

Mag-iwan ng Tugon

