pards

kapag isinulat ko na ngayon ang araw para puksain natin ang mga tomboy at may  isa o dalawang mambabasa na lumabas sa kalsada pagkabasa ng isinulat ko para manakit ng makikita nilang tomboy. at ang isa o dalawang mambabasa ay naging isandaan o dalawandaan at ang buong mundo ay naligo sa dugo ng mga mga babaeng naka polo shirt na may sports bra sa loob..
hindi ako ang siraulo sa istoryang ito.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

1 thought on “pards”

  1. Hahaha! na-alala ko tuloy dati. My tibong humamon sa kin ng suntukan. Binuntal ko. Nung kinagabihan, nireklamo ako sa Barangay-violence against woman daw. Sabi ko: “Ngayun babae ka. Pero kanina kung makakaihi ka lang sa pader gagawin mo!”

Mag-iwan ng Tugon

