abangan bukas

dahil sa hangarin kong masagip ang mundo ng pagbablog sa halimaw ng kabadingan at kabaduyan na unti unting sumasakop dito naisipan ko ang proyektong ito. sa maniwala man kayo o hindi wala sa hangarin ko ang mag imbita ng away o mag imbento ng gulo, napaka hindi ganung uri ko ng tao. alam kong hindi ka naniniwala, bahala ka na. .. pareho lang tayo.

hotseat

kaklaruhin ko lang na tiga tanong lang ako, ang naka upo ang sumasagot at malamang sa hindi wala akong kontrol sa kung anong nilalaman ng utak n’ya. ang takbo ng usapan ay naka base sa kung anong isasagot n’ya at ngayon pa lang humihingi na ako ng kapatawaran sa mga pangalang maaaring masagasaan. isipin n’yo na lang na ginagawa ko ‘to para sagipin at bigyan ng panibagong sigla ang mundong mahal nating lahat, ang blogosperyo.

loljke,
Jon Cabron

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

Mag-iwan ng Tugon

