anubayan hindi ko na nasabi ‘yung punchline ko

may nakuha akong joke, at gaya ng isang normal na tao naghanap agad ako ng pagpapasahan nun. una kong ginawa sa twitter hindi masyadong maganda ang naging pagtanggap. mga ipokrito! sinubukan ko sa isang kaibigan, nabawasan daw ang respeto n’ya sa akin. hindi ko alam kung hindi lang ako talaga magaling magdeliver ng joke o talagang mga bato ang kiliti ng mga taong nakakasalamuha ko.
naisip kong pumasok sa isang chat room sa yahoo, mas mabenta daw ang joke kase pag hindi mo kakilala ang pinagbabatuhan mo nun, wala kaseng imaheng nabubuo sa isip n’ya na maaaring sumira sa pag deliver mo ng patawa.

medyo bad mood yata si ate.

Jon Cabron:
hi
Gretchen: pak u!!!! WTF!
Jon Cabron: may tanong lang ako
Gretchen: ano un!
Gretchen: bilis
Gretchen: ng mamadali ako
Jon Cabron: anong sabi ng bus sa baka na nasa gitna ng kalsada?
Gretchen: corny…..
Gretchen: dont need you..
Gretchen: bye
Jon Cabron: hindi mo lang kase alam
Gretchen: fuck off!!
Gretchen: ano kc eh… hmmm… A
Gretchen: ANG CORNY MO!!!
Jon Cabron: hindi mo alam kaya ka ganyan, pag nalaman mo baka pasalamatan mo pa ako pagkatapos mong gumulong d’yan kakatawa
Gretchen: lossseeeeeeerrrrrrr!
Gretchen: ang corny mo!!
Jon Cabron: itanong mo na kung anong sagot
Jon Cabron: … ano na? nahihiya ka bang magtanong?
Gretchen: ala ka ba magawasa s buhay mo???
Gretchen: ala bang pumapansin sau???
Jon Cabron: hindi mo ako kailangang saktan
Jon Cabron: ang ganda mo pala gretchen
Gretchen: so wat?
Jon Cabron: so what? ibig mong sabihin naniniwala ka na seryoso akong maganda ka?
Gretchen: ayaw samok v
Jon Cabron: natawa lang ako kase inisip mo talaga na seryoso ako
Gretchen: ay de pota ka!!! dili k ksabot ug PAPANSIN KAU KA!! yawa kang animala ka!!!
Gretchen: reply pa karon kay buak ning laptop nko karon…
Jon Cabron: ahmmmm hindi po ako marunong ng fukien
Gretchen: ang corny mo pre!
Jon Cabron: nakita ko ‘yung friendster mo, ang cute mo pala
Jon Cabron:
loljke
Jon Cabron:
ahhhhmmm andyan ka pa ba?

seryoso, may nasabi ba akong masama? sa tingin ko galit s’ya kaya n’ya ako iniwan. oh alam kong nangangati ang kuryosidad mo, hindi sa sagot sa tanong ko kundi sa itsura n’ya.

drinks?

naks! yari na naman ako dahil malamang minor de idad ‘yan.
iyan ang gustong gusto mo sa akin e, ‘yung nalalagay ako sa alanganin.
wala kang kwentang kaibigan.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

8 thoughts on “anubayan hindi ko na nasabi ‘yung punchline ko”

Mag-iwan ng Tugon

