agiw sa utak

madalas pag may nakikita akong nakakalat na mga lumang litrato ko sa bahay ng nanay ko may hiwaga pa rin na nabubuo sa utak ko.

bakit kaya naging ganito ang kaitsurahan ko samantalang ang guwapo ko nung bata pa lang ako.

naiisip ko tuloy, siguro naaksidente ako minsan sa kalagitnaan ng pagkabata ko at masyadong naapektuhan ang pagmumukha ko. siguro hindi ko na lang maalala ‘yung senaryong ‘yun dahil sa matinding pagkakabagok ng ulo ko kaya nagkaron ako ng partial amnesia.

tapos, siguro walang nagpapaalala sa akin nung aksidenteng ‘yun dahil natatakot sila na matrauma ako.

.. malas n’yo hindi n’yo ako nakilala nung mga panahon na ‘yun.
pero sa tingin ko ‘di ko rin naman kayo papansinin kung ganun pa rin ako kagwapo.

‘yun lang naman,
Jon Cabron

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

4 thoughts on “agiw sa utak”

  1. e0w f03h. n1z4b33 f03h n33l4h z4|<1n n w4Fu f03h k30h z4 f3Rz0n4L.

    j3j3j3.

    z4n4 f03h mK4s3cHs-33b33 q k30h b4L4n6 4r4w.

    l4m4N f03h k30h n6 p4n+4sy4 k0h.

    errr… tatlumpung minuto ko tinayp yan.

    shit these jejemons. they haz skillz we civilized people don't have. dapat natin silang hangaan.

Mag-iwan ng Tugon

