kung papano ka paglaruan ng swerte at kamalasan

e di eto nga, may bago akong netbook, swerte. may nakita akong kesyo pampabilis daw, swerte talaga. ininstall ko tapos ayaw ng mag load ng OS, malas. walang cd drive ‘yung netbook pero meron akong external, hmm swerte. pag hila ko nung kable, naputol. malas, hindi na maretoke. pero meron pa akong isang external, swerte. pero hindi ko mahanap ‘yung adaptor, malas.
kailangan kong magpunta sa mall ngayon para bumili na lang ng bago. ang malas lang kase ang init sa labas. tapos nalaman ko pa na ‘yung babae sa scandal na may isang linggo mahigit ko ng pinagsasaltikan nagpakamatay pala. malas naman.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

1 thought on “kung papano ka paglaruan ng swerte at kamalasan”

Mag-iwan ng Tugon

