tanong sagot 9

mga tanong at mga kamunduhan.
TANONG/SAGOT

T. Jon, sino nga ba ung bidang batang babae dati sa Heredera? tsaka naging fan ka rin ba dati ni Val Sotto sa Aguila? Buti ka pa nakita mo na si Amante…
S. si glaiza heradura daw sabi ng nanay ko, alam mo bang hinalikan ako dati sa pisngi nun, sa bilibid kase ang shooting nun dati tapos nagpunta kami.
crush ko ‘yung balbas ni agila dati, ‘wag kang magalala wala naman akong nakapang ikinadagdag sa pagkatao ko nung nakita ko si amante dati kaya walang masyadong nawala sa’yo na hindi mo pa s’ya nakikita.

T.
ilang babae na nakantot mo?
S. anlabo naman ng tanong, babaeng ano ba ang tinutukoy mo?

T. pede mo bang sabihin kung ilang taon ka ng nabubuhay d2 sa mundo?
S. pwede, bente nuwebe.

T. Virgin ka pa ba?
S. oo.

T. Puwede ba ibalato mo na lang sa akin yun girlfriend mo tutal may asawa ka naman tsong! ^-^
S. ayusin mo ‘yang itsura mo, magbawas ka ng timbang at manamit ka ng maayos tapos mag isip ka ng magandang diskarte sa babae habang nakaharap ka sa salamin para malaman mo kung anong magandang anggulo mo, maniwala ka sa akin hindi ka na makikibalato lang pag nagawa mo ‘yan. at isa pa, iwasan mo ‘yang mga emoticon na ganyan, pambabae lang ‘yan at kasing tanda na ng internet ‘yung mga ganyan. at huli, magpatuli ka. hindi naman masakit.

T. Sinong mahal mo talaga asawa mo o yun girlfriend mo?
S. ang diyos.

T. Kamusta ka naman?
S. mabuti naman, at ikaw?

T. anong ibig sabihin ng FML?
S. Fuck My Life.

T. papano ko mag papa bj sa gf ko?
S. ikadena mo ‘yung gelpren mo, gutumin mo ng isang linggo tapos lumapit ka sa kanya na may pahid ng cheesewiz ‘yang titi mo.

T. pag naghahalikan kami ng gf ko lagi akong tinitigasan. pano palambutin? lagi kasi niyang hinihimas eh.
S.wala kang girlfriend.

T. pwede bang malaman number ng misis mo?
S. pareho sila ng number ng nanay mo. oo, maniwala ka, anak.

T. okay lang bang fingerin ko gf ko lagi? lagi kasi siya bumubukaka at nagpapafinger.
S. ganun talaga ang aso pag naghahanap ng kalaro.

T. ilang taon ka nung unang beses mong makipagkantutan?
S. four, sa laruang care bears ng ate ko.

T. favorite local and foreign bands mo sir jon?
S. foreign – cake, korn, rage against the machine. local – imago, dating parokya ni edgar, dating greyhoundz, backdraft, truefaith.. marami pa e, ‘yan lang pumasok sa isip ko ngayon.

T. putang inamo cabrpn minu minuto
S. putangena mo rin at putangena ng mga magulang at kapatid mo. joke lang.

T. sex
S. male

T. bak8 gago kayo
S. dahil cool maging gago. madalas.

T. pno mo nsabing msrap kng mgmahal? sir cabron ??
S. dahil nasasarapan ako pag minamahal ko ang sarili ko ng mag isa sa banyo.

T. kahulugan ng pader na masasasandalan
S. dibdib ko na kasing tibay ng adobe. ok, hindi.

T. ano para sa’yo ang kasal? gaano ito kahalaga?
S. ang kasal ay kasulatan para pwede mo ng iputok sa loob. mahalaga lang ito sa mga magulang mo at sa mga magulang ng mapapangasawa mo. minsan, sa mga magiging anak n’yo rin. ewan ko kung bakit.

T. hindi ka ba natatakot sa pagawa ng mga bagay na may kinalaman sa pambabae?
S. bakit hindi na lang ang matinding takot ko sa ipis ang pagusapan natin? takot na takot ako sa maliit na insektong ‘yun, hindi ko alam kung dahil sa itsura n’yang mukhang naka helmet at naka kapa o sa angkin n’yang bilis o dahil sa pag nagapangan ka ng paa n’yang may matutulis tataas ang lahat ng balahibo mo sa katawan.

T. bakit comments off?
S. diskarte para gamitin mo ‘to TANONG/SAGOT. henyo? alam ko.

T. jon, pwede ba kitang ma-meet?
S. oo naman, kelan?

T. pwde ka bang mkavalentine mamaya sa YM?? katlin.alberto@yahoo.com..un ay kung wala kang date…
S. ahhhm nahuli yata ako ng pagsagot sa tanong mo, hindi.

T. sa palagay nyo po ang pagiging kabit o kulasisi ay nakakasira pa din ng pamilya kahit hindi naman na mahal ng lalaki ang asawa nya at ang mga bata na lang ang iniisip nya?salamat po..
S. kung hindi na mahal ng lalaki ang asawa n’ya papano mo masasabing buo pa rin ang pamilya n’ya? mali ang konsepto mo ng “buong pamilya” iha.

salamat, ambabastos ng mga bunganga n’yo.
Jon Cabron

tanong?
TANONG/SAGOT

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.