tanong sagot 6

mga tanong na sinagot.
jncbrn.com/problema

T. pakyu ka bakit ang dami mong alam?haha

S.
lahat tayo henyo at mga mangmang, depende sa pinaguusapan.

T.
ano na ngyari sa plano mo pa dubai?

S. tuloy yun.

T.
totoo bang 3 inches lang yan? o mas maliit pa?
S. 3 inches pag bagong panood ako ng bold. pag normal na araw mas maliit pa s’yempre.

T.
pwede ko bang i-send sa mga kaibigan ko ang mga patuka sa utak na ginawa mo?

S. pwedeng pwede, basta sabihin mo ginawa ‘yun ni jon cabron. mabait na tao.

T.
wat do pipol like u get in blogging??

S. malaking bagay sa isang katulad kong maingay magisip at mahilig maglaro ng mga salita ‘yung mabigyan ng kapirasong puwang sa internet para may mapaglatagan ng mga ‘yun. at ‘yung bonus? ‘yung magkaron ng mga mambabasa at mapatunayang may kinapupuntahan ‘yung mga ipinagingay at pinaglaruan ko.

T.
how would you feel if someone called you a twat?

S. wala, hindi ako naaapektuhan pag ginagamitan ako ng english na salita dahil hindi naman ako amerkano. haha!

T. wen do u knew to a girl dat she’s reli da 1 for u??

S.
pag ganyan ka magtype, posibleng may mangyari sa atin pero half body lang. naisip ko lang naman.

T. anu nmang meron sa dudai na wala d2 sa taif,saudi??

S. taif? lols tangenang pangalan ng lugar ‘yan!

T.
wat do u prefer LDR or having personalize relation??nd y??

S. wala naman sanang pang college na tanong.

T. Sino ang celebrity crush mo?

S. angelina jolie, elisha cuthbert, derek ramsey, edward norton.

T.
may homosexual tendencies ka ba?

S. basahin: kung bakit ako bakla

T.  paano maging isang joncabron?

S. hmmm ‘wag kang iinom ng malamig pag umaga.

T. i like your devil may care attitude i wish to meet you in person someday mr. cabron

S. how about, no?

salamat everybody,
Jon Cabron

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

2 thoughts on “tanong sagot 6”

Mag-iwan ng Tugon

