tanong / sagot

mga tanong na magpapatatag sa kapit ng sangkatauhan sa kristyanismo at mag aangat sa bansang pilipinas mula sa pagkakalubog nito.

tanong / sagot

1. bakit sobrang babaero mo?
style.

2. mali bang makipag balikan ako sa ex koh . girl poh ako
dahil nakuha mong itanong sa akin ‘yan naniniwala ako na mali, dahil kung mahal mo pa at sigurado ka sa kanya wala ng tanong tanong.

3. ei, la lang :))
ahhhkei  8- (|)

4. victoria london
sex

5. s
no tenks.
6.
bakit mahilig ka sa bulaklak na background?? hmmmmm?
idol ko si lito atienza ang gwapo kase ni kuya kim

7. nagangandahan ka ba sa bago mong header at background?
sobra!

8. anong tono nito
errr katono ng huni ng paru paro.

9. henyo ka?. hahaha
wala akong natatandaan na sinabi ko at kung meron man malamang patawa lang at mas malamang na ang tinawag kong henyo ‘yung idea o diskarte na nagawa ko nung mga oras na ‘yun. pero para masagot ko ng simple ang tanong mo. oo, kumpara sa’yo.

10. Ano ang misteryong bumabalot sa ‘yo, Jon Cabron. Ay you’re attractive! -Madame Au http://sour-is-the-new-sweet.tumblr.com
seryoso, hindi ko na alam kung saan pa ako kukuha ng kamisteryosohan sa pagkatao ko, lahat naman nasa blog ko na. and yes, sangayon ako sa sinabi mo na ‘yan.

11. hindi kba nahihiya sa daughter msa mga blog mo?
hindi, bakit ko ikakahiya ang kalayaan kong maipahayag kung ano ang mga  gusto kong sabihin? naniniwala ako na matalino ang anak ko para matimbang n’ya ang seryoso at kalokohan, ang dapat at hindi dapat gawin. katulad ng naging pagpapalaki sa akin ang kaparehong kalsada na pinagaakayan ko sa anak ko, sabihin mo lahat ng gusto mong sabihin basta siguraduhin mo lang na kaya mong ipaglaban at panindigan ‘yun. masama magmura pero depende sa mumurahin at sitwasyon. kung mapariwara man ang buhay ng anak ko, naniniwala ako na sapat ang talino n’ya para hindi isisi ‘yun sa kung papaano magsulat ang ama n’ya.

12. hindi kba nahihiya sa daughter mo sa mga binablog mo?
seryoso, hindi pa rin.

13. mukang may utak ka naman bakit sinasayang ang utak mo sa pagsusulat ng basura?
dahil mukha lang akong may utak

14. bigyan mo naman ako ng magandang payo sa kahit na anong bagay
sure, go fuck yourself!

maraming salamat.
tanong?
jncbrn.com/problema

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

1 thought on “tanong / sagot”

Mag-iwan ng Tugon

