naisip ko lang

pasok sa malaya at malawak na pagiisip.

1. isa sa batayan ko kung ‘di na virgin ang babaeng kaharap ko ang tattoo. naisip ko na pag ganun s’ya ka delikadong magisip tungkol sa mga bagay na permanente sa katawan at pagkatao n’ya malamang sa hindi na naisuko n’ya na ang katawan n’ya sa kung sino.

2. isa pa ang babaeng hindi nagtatakip ng dibdib pag sumasakay o bumababa ng jeep. maniwala ka, napag aralan ko na ‘yan.

3. sa tingin mo ba sino ang totoong nakatanggap ng regalo pag binigyan mo ng itim at seksing underwear ang girlfriend mo? ikaw ba o ‘yung babae?

4. kung magulang ka at nagpapabili sa ‘yo ng itim na bra ang anak mong dalaga, kalbuhin mo! maniwala ka sa akin nagpapa half body na ‘yan sa kung sino mang boyfriend n’ya. bakit ko nasabi? bakit naman s’ya pipili ng seksing kulay kung wala naman s’yang balak pagpakitaan ‘di ba?

5. pakinggan mo ang anak mong lalaki sa likod ng pintong nakasara habang naliligo s’ya o tumatae, tahimik ba sa loob ng banyo maliban sa patak ng gripo sa timba? nagsasaltik po s’ya sir, mam.

.. pasensya na sa mga gintong minuto n’yong nasayang ng entry ko na ‘to.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

16 thoughts on “naisip ko lang”

  1. ang asawa ko, mas gusto nya ang white na undies kesa sa black. i thought black was sexy too. pero dahil he prefers white, alam na nya na pag white ang suot ko, meron na ko gustong mangyari. hahaha.

    never akong nagtakip ng dibdib pag sumasakay o bumababa ng jeep. wala naman tatakpan e. so ibig sabihin, from the start, di na ako virgin? hahaha.

Mag-iwan ng Tugon

