anyareh?!

1. yupi ang fender 2. basag ang clearance light 3. nawalan ng gana 4. sabog ang moral 5. gasgas na ego sabi ng kapatid ko matututo na ako. sabi ng iba kailangan ko ng ganitong aksidente para maging magaling akong magmaneho. naisip ko lang papano kung eroplano pala ang ibinigay sa akin ng tatay ko at pinangarap kong maging piloto? tsk, maswerte pa rin ako sa kabila ng lahat. 3136761_ac428f83da8710a86c3079a2530032b21 ..’wag n’yo kong husgahan.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

10 thoughts on “anyareh?!”

  1. HALAAAAA!!! nabunggo ka sir. tsk. tama naman, di ka matututo kung di ka mababangga, parang buhay lang yan, kung di ka masasaktan di ka gagaling sa pakikisalamuha sa buhay. paggawa mo na lang sir.🙂

  2. welcome to the club…remember yung kwento ko?..buti ka pa nga fender lang palitan,nung sa kin dalawang pinto sa drivers side…2days old pa lang ang car nun…ikaw,ilang days na?….mas matagal ka pa yata…di bale,me isurance yan…and believe me,experience is the best teacher..naranasan mo yan ngayon,pramis di na mauulit…

Mag-iwan ng Tugon

