ama ko

tay1
minsan ok din kausap ‘tong tatay ko. nakakatawa din naman s’ya paminsan minsan.
at hindi totoo ‘yang kotse na ‘yan, peperahin ko ‘yan dahil wala naman akong pinupuntahan kundi trabaho lang at kung may lakad naman ako pag walang pasok paniguradong lasingan ‘yun.
at isa pa, etong ganito nga na pasampa sampa ako sa bus hindi ko na alam kung papano ko tatanggalin sa pagkatao ko ‘yung kung anong bagay na nagugustuhan ng mga kababaihan na ‘yun, papano pa pag naka kotse na ‘ko.
ayoko ng mamroblema sa usapin na ‘yan.

at oo, ambaduy ng avatar ng tatay ko.. ‘wag n’yo s’yang pagtawanan.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

17 thoughts on “ama ko”

Mag-iwan ng Tugon

