angel locsin

angell_ kung nakatira ka sa isang malayong bundok na hindi abot ng internet at kinakailangan pang umigib sa balon para makapag timpla lang ng kape nasa iyo ang lahat ng  karapatan para hindi mo malaman ang pinag uusapan sa anim na sulok ng mundo, ang kagila gilalas na pictures ni angel locsin sa december issue ng rogue magazine . hindi na ako bago sa mga ganitong imahe, masasabi kong nakita ko na ang lahat ng posibleng makita sa mga ganitong pabalat ng babasahin pero iba ang isang ito. seryosong, hindi ko alam kung papano ko titignan ang mga larawan na ‘to ng hindi ko inboluntaryong hahawakan ang sarili kong dibdib pababa sa may bewang ko at hayaang dumulas ang mga nanginginig kong mga kamay sa pinakamaselang bahagi ng katawan ko. sohooobra!
hindi ko alam kung anong uri ng gatas ang ininom ni angel nung sanggol pa lang s’ya para sumingaw s’ya ng ganyang katindi. dati pa lang nung nasa click pa lang s’ya at medyo tomboyin pa ‘yung character n’ya napansin ko na ‘tong batang ‘to.. saltik material talaga.
tapos na sila ni pareng oyo boy na mukhang gago, si lucky manzano na raw ang may hawak ng lisensya para sa lahat ng kayamanang walang katumbas na halaga ni angel,
nabasa ko sa hula ni jojo acuin na malaki ang posibilidad na hindi daw mauuwi sa kasalan ang relasyon nitong dalawa,  kaya mr. manzano nakikiusap ako sa ‘yo ‘wag mong sayangin ang bawat sandali, iwan mo pansamantala lahat ng shows mo para magkaron ka ng oras sa kanya at please… abusuhin mo si angel locsin.
para sa akin.

manzano

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

2 thoughts on “angel locsin”

Mag-iwan ng Tugon

