nasubukan mo na ba?

naranasan mo na ba ‘yung habang nasa opisina ka, hiniram ng boss mo ‘yung pc na ginagamit mo tapos biglang may nag invite ng conference sa’yo sa ym? nakakahiya di ba? e ‘yung habang katabi mo ang anak mo biglang may magbibigay sa’yo ng link ng animation ng dalawang nagtitirahan na lalaki? nakakataranta di ba?
e papa’no kung hiniram ng boss mo ‘yung pc na ginagamit mo dahil may importante daw s’yang hahanapin na file dun.. at walang anu ano, sa isang biro ng tadhana biglang may nagsend sa’yo ng mensaheng ganito..


napakaka swerte ko na kakatalikod lang ng boss ko, hindi ko alam kung anong tamang maramdaman sa ganung sitwasyon kung sakaling nabasa n’ya ‘yan.. baka bigla ko na lang hablutin ang bag ko sabay takbo papalabas para hindi na magpakita ulit sa kanila.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

12 thoughts on “nasubukan mo na ba?”

  1. hahaha! buti na lang hindi nakita.

    naalala ko tuloy yung nangyari sakin noon. nag paste ako ng chat ng koreana kong boss sa conference tapos may madaming :)) at =)) smileys, di ko alam ginagamit pala nya ung pc ng kasama ko. kaya pala walang nagrereact gano. :no:

  2. napaka sarap ng lahat ng ginagawa ko sa internet e hindi bawal. pwede mag movies, mag fs, plurk to sawa at walang kasawa sawang YM. mantakin mong kasama pa sa directory namin ang YM id.. kaya di ko alam ang ganyang pakiramdam, mahuli man ako ni boss, whe eh anoh namhan!

  3. har..har.. laging nangyayari sa akin yan… ang bestfriend ko…. “ALT-TAB”.

    na remember ko noon nahuli ako ng amo ko na nag bubunot ng kilay during working hours.

    Isa lang nasabi ko… Sir! it’s a girl thing sabay kindat he..he.. :blush:

    Napadaan lang po.😀

Mag-iwan ng Tugon

