misyon v1.1

masyado akong nalibang, akala ko naman kase ok na ang lahat. nag ubos ako ng oras, nagsayang ng panahon.. akala ko tagumpay na. hindi pa pala. naaalala ko pa nung una kong tinanggap ang misyon na ‘to, sabi ko madali lang ‘to kayang kaya. nung mga nakaraang araw wala na akong nakikita e’Β  mali pala. mali pa lang nagsiguro ako.

dahil hindi pa tapos ang laban, hindi pa natatapos ang misyon na ibinulong sa akin ng isang mahiwagang boses.
at mula sa araw na ito, muli na namang magiging mailap ang mga mata ko sa kalsada at magiging maliksi ang mga daliri sa pagpitik ng camera phone para puksain ang mga taong nagsusuot ng medyas habang nakasandals. at kung bakit. ewan.

sa tuwing may isang taong lumalabas ng bahay nila na nakasuot ng medyas habang naka sandals, sa isang banda sa mundo sa magkakahiwalay na lugar, may tatlong babaeng high school students ang nadedevirginize ng mga kaklase nilang mahilig sa itim at laging nakatago ang isang mata gamit ang one side na bangs nila.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

13 thoughts on “misyon v1.1”

  1. i agree. di ko rin makuha kung baket sila nagme-medyas e nakatsinelas naman. yung kuya ko nga, nakasandals din dati tapos may mejas, sinabi ko, pumasok at hubarin ang medyas nya. na-defeat ang purpose ng sandals. buti naman at sinunod ako. hehe.

  2. may tatlong babaeng high school students ang nadedevirginize ng mga kaklase nilang mahilig sa itim at laging nakatago ang isang mata gamit ang one side na bangs nila.

    ———- ngayon alam ko na kung sino me kasalanan nito…..

      1. hahaha. ito naman. masyadong maramdamin.
        πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†

        ibig kong sabihin, parehas kayong may fashion sense!

  3. nagsuot din ako dati ng ganyan, kaya alam ko kung gaano kakomportable ang magsuot ng medyas at sandals

    kapag naaalala ko yung panahong iyon, parang gusto kong magsuot ng papel na supot sa ulo kapag nakakasalubong ko yung mga dating naging saksi nung nagsusuot pa ko ng medyas at sandals

    yung mama , walang kamalay malay nakunan na pala at sikat na sa internet dahil sa medyas at sandals nya hahaha!

Mag-iwan ng Tugon

