taenang plurk yan pasira ng talento

taenang plurk ‘yan pasira ng talento, alam n’yo ba na kung dati ay para lang akong ngumunguya ng babolgum sa tuwing naggagawa ako ng entry sa blog na’to, ngayon hirap na hirap akong makabuo ng kahit isang paragraph lang na mahaba haba. wala ng pinagkaiba ang bituka ko sa utak ko, parehong hindi makabuo.
at dahil sayang naman ang mga konseptong bigla bigla na lang sumisipa sa isip ko. pinagsama sama ko na lang lahat. chopsuey style.

1.
iba pa rin talagang magdala ng bra ang mga high school students. anlakas ng dating!
2. kanina lang ako nakasakay sa bus na wala man lang kahit isang babaeng may itsura.
3. may sumakay na koreana na mukhang nagtatrabaho sa call center.. pero, di pa rin s’ya nakadagdag para magkaron ng babaeng may itsura sa bus.
4. kailangan ba talagang pag nagtatrabaho ka sa call center na habang nasa byahe ka suot mo pa rin ‘yung ID mo at nakalitaw yung strap na may nakasulat kung anong kumpanya ka?
5. at kailangan din ba na kahit mainit naman sa labas e naka itim o brown na jacket ka pa rin?
6. kelan pa nauso sa mga estudyanteng lalaki na mag pulbo habang nakasakay sa jeep?
7. nung estudyante pa lang ako, paglabas ng school kanya kanya ng hithit ng sigarilyo, sa panahon ngayon bukod sa sigarilyo kanya kanya ding kabit ng mga hikaw.
8. para san ang hikaw kung hubad tanggal ka naman limang araw sa isang linggo dahil bawal sa eskuwelahan mo?
9.. may tigdas ang anak ko.
10. pag wala kang pasok tapos wala ka namang makainuman, mahihiling mo na sana bumalik ka na lang dun sa panahon na hindi mo pa sila lahat nakikilala.
11. tapos gagawa ka ng paraan para hindi mo sila talaga makilala, kse wala din naman e,
12. di naman pala sila pwede pag gusto mong maginom.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

14 thoughts on “taenang plurk yan pasira ng talento”

  1. Number 1 akala ko ako lang nakaisip ng ganun
    2: walang itsura? /sob
    3: koreana sa call center? akala ko si grace lee lang magaling mag-english
    4: Status symbol na yata yung neck straps ngayon eh
    5. baka naman may trangkaso
    6. Vain lang yata sya or happy?
    7. ehehehe naalala ko nung hilahin ng PMT trainer namin yung hikaw ko, kasi kahit bawal di ko inaalis, astig yata to.
    8,para saan nga ba?
    9.get well soon little cabron
    10. got to agree on that
    11. hahaha
    12. i think 10-12 should be put together.. hehe…

  2. “1. iba pa rin talagang magdala ng bra ang mga high school students. anlakas ng dating!”

    NEVER akong nakapag suot ng bra nung high school ako. Girl’s sando ang suot ko. Alam mo ba kung bakit? Dahil tayung-tayo ang suso ko noon at hindi kelangan ang bra.๐Ÿ˜›

    Jon Cabron says:
    Wala akong pakialam.

  3. sa’min sa work ko, kahit temporary ID na walang proxi i-try nilang pambukas ng pinto at hanggang sa umuwi din ay suot pa nila. hehe.

    yung nakita mong lalaki na nagpupulbo malamang makakaliwa yun,

    get well soon sa baby mow!

    at tungkol naman sa inuman, “san na nga ba, san na nga ba ang barkada ngayun”

  4. sa number 1 mo..nakakahiya man kasing sabihin…pero pagtungtong ng babae sa college, hindi masyadong nagbibigay ng pansin kung yung nabibili ba nilang bra eh tama ang sukat or hindi..๐Ÿ˜†

    Marami pa rin ang nagiisip na basta cute ang kulay or pasok sa budget, keri ng isuot.
    unlike sa highschool..conscious talaga ang mga babae dahil first time nilang mag-bra & nakikinig sa advice ng mga eksperto sa bra..

    obserbasyon lang …๐Ÿ˜‰

  5. Ang nagpapaganda sa pagdadala ng nga HS students ng bra nila eh yung maninipis na blouse lalo na’t maulan at moist ang paligid.

    At syempre iba din ang buka ng blouse na pangestudyante kumpara sa blouse ng working girl.

    At lalo pa’t iba ang alindog ng HS student kumpara sa mga stressed out na mga babaeng nagoopisina.

Mag-iwan ng Tugon

