thank you for calling..

thank you for calling teh mighty jon cabron show. this is jon, how may i help you?
A Friend: jon, papano ba mag activate ng roaming?
Jon: send ROAM ON to 333
A Friend: shocks! wala akong signal dito
Jon: send SIGNAL ON to 333
A Friend: ayaw pa rin e
jon:

thank you for calling teh mighty jon cabron show. this is jon, how may i help you?
Jon: ok, tanggalin mo yung simcard mo tapos hanapin mo yung ICCID
A Friend: ano yun?
Jon: series of numbers daw sa likod ng simcard mo
A Friend: ahhh sige
Jon: eka baka naman di ka pa marunong magkalas ng fone mo
A Friend: marunong… pero mahigpit e!
Jon: tae! pwes, lagyan mo ng laway
A Friend: ayaw pa rin e
Jon:

thank you for calling teh mighty jon cabron show. this is jon, how may i help you?
A Friend: alin dito?
Jon: ahhhm walang iccid na nakalagay? kopyahin mo na lang lahat
A Friend: puro numbers tapos may viru then numbers ulit
JON: KOPYAHIN MO LAHAAAAAAT!!!!

thank you for calling teh mighty jon cabron show. this is jon, how may i help you?
A Friend: ang ipantatawag ko ba yung smart?
Jon: malamang dahil ang *888 ay CS ng smart


thank you for calling teh mighty jon cabron show. this is jon, how may i help you?
A Friend: e jon pagtumatawag ako no network coverage
Jon: may load ka ba?
A Friend: meron
Jon: aaaahm may signal ka ba?
A Friend: wala
Jon: wala kang signal at no network coverage ang lumalabas sa celfone mo? shocker!

mahal na mahal ko talaga ang mga kaibigan kong ganito,
dahil pakiramdam ko naa upgrade ako pag naguusap kami.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

16 thoughts on “thank you for calling..”

  1. Hmm..hindi pala ako nag iisa. Me medyo magkapareho kami ng k0nti ng kaibigan mo. Ganyan ako pag tungkol naman sa PC ang usapan. Malamang isa din cguro un sa dahilan kaya ako naiwanan. Di kasi ako henyo sa PC. Bwahahah!πŸ˜† Hmm..hindi pala ako nag iisa. Me medyo magkapareho kami ng k0nti ng kaibigan mo. Ganyan ako pag tungkol naman sa PC ang usapan. Malamang isa din cguro un sa dahilan kaya ako naiwanan. Di kasi ako henyo sa PC. Bwahahah!

Mag-iwan ng Tugon

