ano ang pagkakaiba

naisip ko lang bilang sagot sa tanong ni enoch sa grocery entry ko.

Q. ano ang pinagkaiba ng siko sa betlog?

A. ang siko mo imposibleng madilaan mo.

at ‘wag na kayong kumontra dahil ako ang taong may pagiingat sa kredibilidad ko, kaya ginawa ko ang pinakalohikal na dapat gawin bago ako nag entry at totoong napatunayan ko na imposibleng madilaan mo ang siko mo. bah! hindi ako nagsasalita ng walang katibayan at hindi ko kayang panindigan, may prinsipyo ‘to!
at bilang pagsubok ko sa inyo, subukan n’yong bumaba sa upuan n’yo, umupo kayo sa sahig at yakapin n’yo ng mahigpit unti unti ang mga hita n’yo.. dahan dahan… o di ba?

minsan bumibilib din ako sa utak ko, kung may balikat lang to tatapikin ko s’ya tapos sasabihan ko ng “ang galing mo pare”

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

17 thoughts on “ano ang pagkakaiba”

  1. anubey! at talagang sinubukan kong dilaan yung siko ko heheheh!! hindi ko kaya..
    at yung tungkol sa isa, hindi ko pwedeng subukan dahil wala ako nun..at ayoko ding gawin sa merong ganun..eeewww!
    pero naniniwala naman ako senyo sir jon, na kinaya nyong dilaan yun..:nod:
    dati po ba kayong contortionist? atleast ngayon kapag pagod na mga kamay mo..may panghalili na..hahahaha!!!

  2. Q. ano ang pinagkaiba ng siko sa betlog? –> di ba tinatanong lang tong question na to kung di mo madistinguish ang siko mo sa betlog mo? sobra bang magka look-alike? peace! i’m just foolin…😎

    Anyways, nadilaan ko na ang siko ko. Hinarap ko ang muka ko sa direksyon ng siko ko tsaka ko nilabas ang dila ko at sinabihan ko ang siko ko ng “Beh! Belat!”. Korni pero it worked.πŸ˜›

Mag-iwan ng Tugon

