lindol sa july 18

people of the philippines,
maraming nag blog, nagtext, at nagpakalat ng usapin na lilindol daw sa july 18, kaya sambayanang pilipino, nasa atin ang lahat ng karapatan, pagsapit ng july 19 at wala pa rin lindol.. martilyuhin natin sa sintido ang lahat ng nagpakalat ng usapin na ‘yan. lahat ng bloggers, lahat ng texters at lahat ng tsismoso at tsismosang mga utu uto, pwede nating paluin ng martilyo sa sintido. sa july 19. mula umaga. hanggang gabi… at maniwala kayo sa akin, walang kasong kriminal ‘yan.
at sa isang lugar na malayo at walang nakakaalam kung saan, mapapangiti natin si baby jesas sa gagawin natin.

Jon Cabron

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

35 thoughts on “lindol sa july 18”

  1. “madalas naiisip kong mahihirap na tao lang ang visitors ng blog ko, wala silang mga computer sa bahay kaya mahina ang hits ko pag weekends.”
    β€” Jon Cabron

    hehehe! naitanong na rin yan ni Moo. kahit sa akin…mahina din. kaya magpapa view na lang siguro ako ng webcam pag weekend. lols.

  2. natanggap ko yan sa email. as usual. deadma. ang natawa ako natanggap ko ng ilang ulet sa email na naman. nag-aksaya pa ng time ang iba para ikalat. ako, deadma pa rin. pagka-receive, delete. hehe.

    oi, mapa-weekend o weekday, binibisita kita. basta ba di busy. hehe. i love coming here.πŸ˜‰

  3. nag-blog nga ako tungkol diyan hindi para takutin ang mga tao kundi para i-explain sa kanila na iyon ay isang prank lang na ginawa ng kung sino na ginamit ang pangalan ng isang kontrobersiyal na manghuhula. pero sa kasamaang palad marami ang hindi nagbabasa ng mabuti o baka hindi lang makaintindi ng english at sa kabutihan palad naman ay ang taas ng hits ng blog ko bwahahaha. at on vacation leave ako sa july 19 kaya walang makakahanap sakin.

  4. sabi ni Tiong, hindi bale paktay basta sa salap, huwak lang paktay dahil sa giba bahay.
    kung naikuwento na sa inyo ng inyong mga lola ang tungkol sa Ruby Tower na nagiba ng lindol noong 1968, may bagong kasal na tsinoy na namatay sa trahediya na iyan. Magkaakap pa sila, nang marecover ang kanilang mga bankay. Wow, talagang naglakbay sila sa gloria…πŸ™„

  5. putang inang yan!gbAd0ng gbad0 mga ta0!la0o n sa pmilya q at skin!at xa mga ngtetxt s tngn nio b h2yaan n GOd n mgyAre un hUh?nk2azra ung ngklat yan!mdaeng tao knabahn at ntakot n bka mmty cla!qng cnu man kau,alm nio bngmaeng nt2k0t hUh!?maicp ngA kau….!

  6. Well obviously inaabangan ko yan why not maari mangyari yun kahit na hindi JULY 18 dahil hindi nga limilindol pa pasalamat na lang tayo sa itaas na hindi iyon ngyari pero!!!! We must not be so easy because it will happen anytime kya just always pray to god na lang mga kaberks….

    Thanks,
    PiTcHbLaCk

Mag-iwan ng Tugon

