tapwe

1. kayo din ba pag nakakakita kayo ng babaeng naka hawak sa estribo ng bus o kaya ng jeep, naiisip n’yo rin na parang nakikita n’yo na kung papano s’ya humawak ng ano?
2. nabubuwisit ako dito sa opisina ngayon, parang klase ng high school.
3. naiinlab ako sa isang babaeng blogger.
4. pero may boyfriend na ‘sya.
5. at ferdie ang pangalan ng boyfriend n’ya .. ampangit na pangalan. 😦
6. nalaman ko lang na crush ko sya kse pati yung ngipin n’yang hindi pantay, cute sa paningin ko. :blush:
7. ilang araw na s’yang pabalik balik na naglalakad sa utak ko.
8. at nagdadabog sa dibdib ko.
9. kahit kumakain.
10. o bago maligo.
11. tsk’ lagi tuloy akong late sa trabaho.
12. sabi nila compatible daw ang aries sa leo.
13. “Aries and Leo. Twin Fires… A sensational meeting between soulmates, full of power, energy and force. If you found a Leo, remember that his/her personality seems to have been created to match yours. You will never miss bold ideas, conversation and adventures.
14. marami kaming compatibilities, katulad ng gusto n’ya si mandy moore at barbie almabis.. at nae el ako sa dalawang ‘yun.
15. nate turn off ako sa kanya kse magaling s’yang mag english.
16. pero mahal ko pa rin s’ya.
17. may asawa na ‘ko at mahal ko si mrs. cabron.
18. pero may natitira pang puwang sa puso ko para sa isa pang mamahalin.
19. at gusto ko s’yang isaksak sa puwang na ‘yun.
20. nakausap ko ‘yung nag bertdey nung nakaraan.
21. pinagmumura ko raw ‘yung baklang kaibigan n’ya at sinabihan ko ng bitch.😦
22. sabi ko ok lang, tutal di na naman kami magkikita kita.
23. ngayon ko lang napansin na ‘yung mug ko dito sa opis, buhat nung binili ko ‘di ko pa nahuhugasan.
24. nagyoyosi na ulit ako :no:
25. pero hindi na kalahating kaha, isang araw :nod:
26. gusto ko ng laptop.
27. na itim.
28. natatae na naman ako.
30. nakalimutan kong isuot ‘yung pulseras kong rosaryo.
31. at hindi ako nahassle sa pagpasok kanina.
32. hmmmmmm.
33. naaasar ako sa inyong lahat.
34. ewan ko kung bakit.
35. wala pala akong dadatnan sa bahay mamaya.
36. straight si mrs. cabron, alas dose ng umaga na makakauwi ‘yun.
37. naiisip ko minsan, bakit kaya ang kulangot bumabaho pag nasa labas na ng ilong?
38. hinog na ‘yung plema ko.
40. k’se matamis na.
41. san kaya ako makakakita ng hikaw na itim na bilog? yung nakalawit.
42. gusto ko ng umuwi.
43. gusto kong magpamasahe.
44. mag relax
45. parang nararamdaman kong maraming trabaho ngayon dito.
46. ang daming umuutang sakin, akala yata nila mayaman ako.
47. may ulcer na ‘ko, nararamdaman ko.
48. minsan nalilito na ‘ko sa sakit ng t’yan ko kung dahil ba sa gutom o dahil natatae na ‘ko.
49. nae el ako pag kinikiliti ko ‘yung utong ko.
50. tulad ngayon.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

23 thoughts on “tapwe”

Mag-iwan ng Tugon

