kill joy

at nung nalaman n’ya na magli leave ako ng tatlong araw na susundan ng isang araw na rest day, at nung nalaman n’ya na nakatakda kong gugulin sa pakikipag inuman ang apat na araw na ‘yun, at sa mga araw na ‘to pa lang ay fully booked na ‘ko sa mga gimik at pangangalunya.. at siguradong katakut takot na sigarilyo at alak na naman ang dadaan sa katawan kong hiniram ko lang sa kanya.
binigyan n’ya ko ng namamagang lalamunan at isang pagkalaki laking tigyawat sa leeg.
dahil ang katawan ko ay templo ng panginoon.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

21 thoughts on “kill joy”

  1. wow.. my dot com ka na pla.. kuya jon.. congratumalations…

    ….sa lahat ng post mo dito ako natouch… kc parang may konsensya ka na.. hahahha… dapat kc magrerestday ka rin sa loob ng magulong earth.. para nakikilala mo siya..

    .. kinalabit ka na niya. :nod:

  2. must be my lucky day, di lang ako na add sa blogroll mo pati sa YM mo pa din.. hayssss magpapa burger ako samen!๐Ÿ˜†

    at ngaun, bgo ko ma2log, ipi pray ko na sana gumaling ang dalamunan mo๐Ÿ˜€

  3. for every action theres an equivalent or opposite reaction.

    kaya yang sore throat at tagyiwat ay di parusa ni Lord kung di cause yan ng pagaabuso sa pagamit ng lalamunan at maling/di pagagamit ng sho – mud (watever that is) hehehe

Mag-iwan ng Tugon

