wish list

ang hiling ko lang

1. isang kickass laptop na sisimbulo sa pagkatao ko.
a. katamtaman ang laki
b. cheap

2. ipod touch.
3. mutor.
a. pramis hindi ako magyayabang sa kalsada
b. babagalan ko lang ang takbo
c. hindi ako magda drive ng lasing
d. at hindi na ko makikipag away

4. isang mabilis at matinong internet connection sa bahay na pink.
5. isa pa uling tattoo.
6. magulang na hindi nagagalit sa anak na may tattoo.
7. kamatayan sa kupal na bumasag sa ilong ko.
8. ilong na bakal.
9. isang online girlfriend na hindi masyadong matalino at hindi gaanong malakas ang personalidad.
10. at isang kasamahan sa trabaho na may konting liksi ng utak para hindi iclick ang mga virus sa YM na narereceive nya.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

30 thoughts on “wish list”

  1. 9. isang online girlfriend na hindi masyadong matalino at hindi gaanong malakas ang personalidad. —- HMMMN…MUKANG SWAK AKO DITO. SA TINGIN MO? PWEDE RIN PO AKONG SUGAR MAMI.

    ==
    pero may def ka na. pero pwede din na gamitin natin si def para magkamal tayo ng salapi….. hmmm pag iisipan ko.

  2. 9. isang online girlfriend na hindi masyadong matalino at hindi gaanong malakas ang personalidad.—pwede mo kong gawing girlfriend pero masyado akong matalino para sa yo…at ander ang labas mo sa lakas ng personalidad ko…

    ang lahat ng nakasulat jan pwera sa #6 ay kaya kong ibigay…ang tanong: anong mapapala ko?

    ==
    ewan ko kung makakatulong pero gusto ko lang ipaalam na kaya kong maghugas ng plato sa pamamagitan lang ng dila ko.

  3. ayaw kong maging mayabang..pero sa mga sinabi mo may kakilala ako na pwedeng ibigay lahat ng kahilingan mo..DALAWANG DILAG pa ang pwede kong ipakilala..

    ==
    hindi ako naniniwala.

    pero mas maganda ..na yung susunod mong post eh kung ano naman ang pwede mong i-offer sa kabila ng wish list mo…🙂

    ==
    ahhhhhm hindi importante dito kung anong maiooffer ko, ang importante dito kung ga’no katanga at hindi kalalim ang magmamahal sakin online. alam mo kung bakit? DAHIL SINABIIIIIIIIII KOOOOOOOOOO!

  4. my love, ang dati kong laruan,kayang maglaba gamit ang etits nya…pagod na kong maging sugar mommy ng isang karaniwang lalaki….

    ==
    pwes paglabahin mo yang laruan mo.. at isampay mo ang labada sa ano ko.

    “pagod na kong maging sugar mommy ng isang karaniwang lalaki….”
    – sino namang may sabi sayo na pangkaraniwan lang ako?

  5. maaga pa para gumawa ng wishlist. matagal pa po ang Pasko ah?? hehehe.

    wishlist na din eh bakithindi na gwing PINAKMAHAL NA LAPTOP?? yung kasing nipis ng papel hehehe🙂 yung sa apol?

    ==
    mas mabuting maghangad ng mababa at magulat sa tuwa pag napasakamay ang doble sa inaasahan
    kesa
    patayin ng panghihinayang dahil umorder ng diyamante, ang napasakamay…. ginto.

  6. Ang gusto ko ay…
    ung pang “9”
    isang online girlfriend na hindi masyadong matalino at hindi gaanong malakas ang personalidad.
    para mas mabilis pahangain… simple lang gagawin ko magaling na para sa kanya….

    ==
    mis-mo!

  7. ayus na wish list…hmmn, magulang na hindi nagagalit sa anak na me tattoo… malamang wish list ko, magulang na hindi nagagalit sa anak na babaeng nagpakalbo…

    ==
    or pwede din boyprend sa net na hindi magagalit pag nagpakalbo ka?.. ahem! ahem!

  8. hah!!!halos hindi ako makapag concentrate sa aming weekly meeting dahil sa sobrang excitement ko sa sagot mo sa comment ko!!!nakangiti at konting kilig pang hinihintay mag open ang site mo…mejo confident pa na papasa ako bilang online gf mo…..only to find out na rejected and humiliated pala ako!!!!hindi ako sosyal!!!pero duh!!!!napag kamalan mkong lalake?!at kelan namn naging exclusive na pangalang panglalake lang ang pangalan ko?!!!musta namn c joey albert, toni Gozaga at riki kwek?!!!!

  9. HAPPY ANNIVERSARY!:)

    salamat sa maraming pag kakataon na natulog ako ng me ngiti sa labi matapos isipin ang kung ano mang meron satin.natutuwa parin ako sa mga text mo sa roaming ko.

    basta pag feeling mo hindi masyadong cooperative ang mundo mo, dito lang ako:)

Mag-iwan ng Tugon

