mahneckmahback

habang nasa kalsada ako kanina para pumasok, pamilyar ang beat ng intro dun sa kotseng katabi ng bus na sinasakyan ko. napalingon ako at pinilit sariwain sa utak ko ang kantang ‘yun na parang siguradong sigurado ako na alam ko ang title.
ng sa wakas naging malinaw na sa kinauupuan ko ang sinasabi ng kumakanta

All you ladies pop your pussy like this
Shake your body, don’t stop, don’t miss
All you ladies pop your pussy like this
Shake your body, don’t stop, don’t miss
Just do it, do it, do it, do it, do it now
Lick it good suck this pussy, just like you should
Right now, Lick it good
suck this pussy just like you should
My Neck, my back
Lick my pussy and my crack,

tama nga ako, dahil sobrang pamilyar nga sa akin ang kantang ‘yan dahil nung kabataan ko, madalas ko rin pag pantasyahan ‘yang kantang ‘yan.. at madalas kong pagpantasyahan ang isang morenang mexicana na kumakanta n’yan habang naka leather na hapit at nakalabas ang kuyukot. sobrang harot n’yang kantang ‘yan, at kung nakakaintindi ka ng ingles.. bato ka na lang kung hindi lumipad ang isip mo sa mga unang beses na maririnig mo ‘yang kantang ‘yan. .. bata pa ako n’un marupok at madaling matangay sa tawag ng laman. halos namayat din ako nung kasikatan ng kantang ‘yan. at habang nagpapa tumbling tumbling ang mga pinsan kong hip hop.. nasa isang sulok ako, naka pamulsa at naninigas ang paa. wala pa noong internet,

First you gotta put your neck into it
Don’t stop, just do, do it
Then you roll your tongue, from the crack back to the front
then suck it off til I shake and cum nigga


at kanina nga sa kalsada, narinig ko ulit ang kantang ‘yan.. at dinalaw na naman ako ng isang babaeng mexicana na dala ng kabataan at kakulangan ng sapat na impormasyon ay pinrogram ko sa isip ko na maharot na may ari ng kantang ‘yan.

So, lick it now, lick it good
Lick this pussy just like you should
Right now, lick it good
Lick this pussy just like you should

masyado akong naging alipin ng mga ala ala nung mga sandaling ‘yun kaya hindi ko na alam kung naglayo na ba ang sinasakyan ko at ang kotse o talagang natapos na ‘yung tugtog sa trapik na kinalalagyan namin. at biglang may bumbilyang umilaw sa utak ko,
mamaya sa opisina, pag alis ng mga tao, hahanapin ko ang itsura ng mexicanang kumanta n’un sa google at bahala na kung saan kami makarating..

My Neck, my back
Lick my pussy and my crack
My Neck, my back
Lick my pussy and my crack

mabagal ang oras sa shift na 2 to 10, ginawa kong sobrang abala ang sarili ko para makatulong mapabilis ang usad pagong na pagpatak ng bawat minuto.. nang sa wakas!
.. nagbilang muna ako ng one to thirty para makasigurong hindi na babalik ang huling taong lumabas ng opisina, nanginginig kong kinunsulta si GOOGLE at nung nakuha ko na ang pangalan ng kumanta, at iisang hakbang na lang ako para makaharap ang babaeng ‘yun.. nagsiguro na ako at isinara ko ang pinto ng opisina at ngiting asong nilingon ang lotion sa mesa ng bisor ko, kasunod ang malamig na server room..
para magulat at manlumo sa ibinigay ng google sa akin na picture ni khia.

nakakapangilabot!
seryoso, pag ako naging presidente ng pilipinas.. lahat ng negro, ipapahakot ko tapos ipagbebenta ko ‘yung mga kidney nila, tapos ‘yung mapagbebentahan ipambibili ko ng bigas para sa mga mahihirap.
wala namang silbi ‘yang mga ‘yan.. ang alam lang naman n’yang mga ‘yan e ipagmalaki yung mga sandata nilang kasing lalaki ng binti ng bata.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

18 thoughts on “mahneckmahback”

Mag-iwan ng Tugon

