single mom at pancit

.. matapos kong bumalik sa harap ng “opisina pc” galing sa pagkain”

JOVI: ano ulam?
JON CABRON: giniling na second hand meat
JOVI:πŸ™‚
JOVI: i was reading XXXX blog. hirap din pala pinag daanan nun noh?
JON CABRON: hmm eka tignan ko, single mom sya di ba?
JOVI: oo. ngek, kakalkalin mo pa old posts
JOVI: mahihirapan ka
JOVI: πŸ™‚
JON CABRON: ngeks kala ko recent, .. oh kwento’
JOVI: yeah. iniwan nung dad yung baby nya. buti na lang ok sya
JON CABRON: hmm ano ang kwento?
JOVI: ang alam ko lang irresponsible daw ung guy and he left them
JON CABRON: hmmmkei, typical
JOVI: yeah pero kahit naman siguro pinakagago na guy di naman iiwanan ung anak. i mean pwede mo iwan ung nanay pero ung anak?
JON CABRON: hmmm malay
JOVI: anyways un lang
JOVI: di ko kasi alam kwento dati e
JON CABRON: hehe, kala ko naman may kakaiba sa istorya nya
JOVI: wala pero kahit na typical ung ganun naweweirdan pa rin ako
JOVI: so maybe ako ang weird
JOVI: πŸ™‚
JON CABRON: mas gusto ko yung halimbawa, buntis yung babae tapos namatay yung asawa nyang iresponsable, halimbawa nasagasaan ng bus, tapos nakita sa bag nung lalaki yung pansit na ipapasalubong nya sana sa mag iina nya, mga ganun
JOVI: πŸ™‚
JOVI: lam mo lagi pansit pasalubong ano? kahit dun sa mga oration and monologues nung mga batang uuwi sa maysakit na ina pero patay ng dadatnan, pansit din ang pasalubong
JON CABRON: alam kse ng lahat ang pansit e
JON CABRON: hindi tulad halimbawa magkukuwento ka… “at umuwi syang bitbit ang okoy okoy” .. WTF?
JOVI: πŸ™‚
JON CABRON: at isa pa pancit ang isang pasalubong na alam mo agad na sabay sabay kakain ang mag anak pag iyon ang inihain
JOVI: onga
JOVI: parang iconic na ang pansit
JOVI: tsaka parang pag may konting pera may pansit
JON CABRON: konting pera na nadagdagan at lumagpas sa pambili ng balot
JON CABRON: kaya hindi ordinaryong pasalubong, espesyal
JOVI: onga
JOVI: noon ko pa iniisip yan e
JON CABRON: jovs… para tayong eng eng
JON CABRON: πŸ™‚
JOVI: hindi. intellectuals tayo
JON CABRON: bwhaahahah
JOVI: we ponder life and all its intricacies
JON CABRON: yeah.. nose bleed, pero basta gusto ko lang mag YEAH!

.. yan ang magiging takbo ng usapan pag nagtagpo online ang isang babaeng in distress daw at isang trabahador na pinarurusahan ng mabagal na oras sa opisina ng mag isa.

at sinong nagsabing walang kwenta ang usapang ganun?

ps
salamat sa pahabol pibertdei pic

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

7 thoughts on “single mom at pancit”

Mag-iwan ng Tugon

