hayaan nyong ipakilala ko sa inyo ang isa sa pinaka estupidong taong nakasalamuha ko sa cyber world, si nonoy

nonoy11 hayaan nyong ipakilala ko sa inyo ang isa sa pinaka estupidong taong nakasalamuha ko sa cyber world, si nonoy. isa sa kinakaasaran ng lahat ng blogger ay yung taong papansin, na pagkatapos suyurin ang blog mo, matawa, mag enjoy, at makalimot sa mga problema nya sa pamilya nya tulad nung mga panahon na umaalis ang magulang nya at naiiwan sya sa tito nya na lagi syang kinakandong at mga ibang bagay pa na hindi ko na alam, magko comment sya ng kalokohan sayo.
nonoy, basahin mo ng maigi tong sasabihin ko sayo at pulutin mo kung ano mang aral ang mapipiraso mo sa mga sasabihin ko.
malaking bagay sakin na nagpupunta ka dito sa blog ko, kahit ngumawa ka pa ng ngumawa at kahit pa mantikaan mo lahat ng entries ko ng kabaklaan mo, dahil sa katapus tapusan ng lahat, visitor ka pa rin ng blog ko, at tulad nito sa mga panahon na wala akong mai entry, nabibigyan mo pa ko ng topic, at maniwala ka sakin ito ang topic na gustung gusto ng mga mambabasa ko, kaya nonoy kahit ngaratan mo ko ng libo libo, sabihin mong walang kwenta ang mga pinopost ko dagdag hits ka pa rin sa blog ko. at malaking bagay na para sa tulad mong tao ang pansinin kita at gawan pa ng sariling entry dahil seryoso, sino ka ba?
at wag ka ng umasa na mapipikon mo ko sa mga hirit mong supot dahil iha, hindi ka pa natututong maglakad, halos gumagabay ka pa lang sa pader ng bahay nyo e andito na ko sa net at nakikipag batuhan ng mga maaanghang na salita sa mga estupidong katulad mo.
at sa huli, kalimutan mo na tong blog ko dahil iha, hindi ka nababagay dito at magmumukha ka lang kawawa lalo. hindi kita inaano kaya tigilan mo ko, bumalik ka na lang sa livejournal mo, pagbutihin mo dun at dun mo ilagay lahat ng mga may sense na hinahanap mo dito sa blog ko. sana nagkakaintindihan tayo, ayokong manakit ng damdamin.. wag ka ng umiyak.

x
dito nya iniladlad ang kapa nya.
benteng sangkap

oh at open pa rin yung entry ko sa baba, hanggang next month pa yun ha’
pasensya na serbisyong bayan muna, may namamalimos ng pansin e.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

48 thoughts on “hayaan nyong ipakilala ko sa inyo ang isa sa pinaka estupidong taong nakasalamuha ko sa cyber world, si nonoy”

  1. ayos ang blogger of the month dito a. dapat magpasalamat sa’yo si nonoy, minsan ka lang magpost ng picture ng blogger.😉 advance happy birdie, pag-isipan ko kung hahawak ako ng karatula para sa birdie mo.😉

  2. ayos ang blogger of the month dito a. dapat magpasalamat sa’yo si nonoy, minsan ka lang magpost ng picture ng blogger.😉 advance happy birdie, pag-isipan ko kung hahawak ako ng karatula para sa birdie mo.😉

  3. Sapul ang baklash… he he he, malamang noong maliit pa sya eh lagi syang pinapalo ng tatay nya. Or pwedeng mino molestya sya ng tito nya habang naka kandong sya sa tito nya. Kawawa naman, kaya ayan sya ngayon, galit sa mundo.

  4. Sapul ang baklash… he he he, malamang noong maliit pa sya eh lagi syang pinapalo ng tatay nya. Or pwedeng mino molestya sya ng tito nya habang naka kandong sya sa tito nya. Kawawa naman, kaya ayan sya ngayon, galit sa mundo.

  5. woah.

    to be honest. i dont even know you and i dont know what blog entry you’re talking about.

    ang naiisip ko lang eh baka may taong nanggagaya sakin at gumagamit ng pangalan ko. pero seryoso pare hindi kita.

  6. woah.

    to be honest. i dont even know you and i dont know what blog entry you’re talking about.

    ang naiisip ko lang eh baka may taong nanggagaya sakin at gumagamit ng pangalan ko. pero seryoso pare hindi kita.

  7. pare. ako si jordan deja. pero hindi ako si nonoy.

    hindi ko kilala ung tinutukoy mo. nakita ko ung comment na sinasabi pero hindi ako iyun.

    ngayon ko lang nakita tong blog mo nung may biglang nag message sa akin na ako daw itong tinutukoy mo.

  8. pare. ako si jordan deja. pero hindi ako si nonoy.

    hindi ko kilala ung tinutukoy mo. nakita ko ung comment na sinasabi pero hindi ako iyun.

    ngayon ko lang nakita tong blog mo nung may biglang nag message sa akin na ako daw itong tinutukoy mo.

  9. Well, don’t be that assured na Jordan is Nonoy, check they’re IP addresses, e-mail address and similar informations that may help you track out that person. However, I’m just an IM away at Yahoo! Messenger, please do drop an IM when you do need help – ken.neth08… God bless bro and more power to your blog!🙂

    ==
    tulad ng sabi ko, hindi ako umikot ng nakatakip ang mata at kumendeng ng kumendeng at nagkataon na sya ang naituro ko para gawan ng entry o sisihin dun sa nanggugulo dito sa blog ko. pwede akong manggulo sa isang site hindi ako maglalagay ng kahit na anong info ko tapos pag nabuking ako at pinost ang picture ko, gagamit na lang ako ng ibang pc para maka damage control at mapalitan ang ip, at hindi imposible yun. pero yaan na natin yun, basta nananahimik ako, kung may gumawa man nun malamang sa hindi e galit sa kanya yun.. wag na lang akong idamay dahil kung gago sila mas gago ako sa kanila.

  10. Well, don’t be that assured na Jordan is Nonoy, check they’re IP addresses, e-mail address and similar informations that may help you track out that person. However, I’m just an IM away at Yahoo! Messenger, please do drop an IM when you do need help – ken.neth08… God bless bro and more power to your blog!🙂

    ==
    tulad ng sabi ko, hindi ako umikot ng nakatakip ang mata at kumendeng ng kumendeng at nagkataon na sya ang naituro ko para gawan ng entry o sisihin dun sa nanggugulo dito sa blog ko. pwede akong manggulo sa isang site hindi ako maglalagay ng kahit na anong info ko tapos pag nabuking ako at pinost ang picture ko, gagamit na lang ako ng ibang pc para maka damage control at mapalitan ang ip, at hindi imposible yun. pero yaan na natin yun, basta nananahimik ako, kung may gumawa man nun malamang sa hindi e galit sa kanya yun.. wag na lang akong idamay dahil kung gago sila mas gago ako sa kanila.

Mag-iwan ng Tugon

