hapi bertdei to me and make me feel important

mga kids,
bertdei ko na next month, at gaya ng isang taon inaasahan ko ng sa dami ng kaibigan ko sa labas ng cyberworld, sa aking butihing ama at ina, kapatid, asawa at anak ay matatanggap ko na naman ang isang regalong ilang taon ko na ring natatanggap na nagsimula nung nakicked out ako nung high school, nagsummer graduate, kinakailangang mag drop nung college dahil nakabuntis, nakulong dahil sa shoplifting, at iba pang kahihiyan para sa pamilya ko, etc. etc.. ang regalo ng KAWALAN.
ngayon ko susubukang iparamdam sa sarili ko na may halaga din ako sa mundo, may silbi at may nagmamahal. kaya ngayon pa lang eksatong 17 days bago sumapit ang kaarawan ko, hihiling ako sa inyo mga giliw kong mambabasa at mga “kaibigan” .. kailangan ko ng picture nyo na may hawak hawak na nakasulat, greet me and make me feel important.
maraming salamat. hindi na importante kung hindi kita ang mukha.
at para mas klaro sa inyo ang hinihiling ng isang bente otso anyos na lalaking malungkot, pinaghirapan kong gumuhit ng ilang larawan para sa ikakalinaw ng inyong isipan..

* simpleng picture nyo lang na may hawak na papel at may nakasulat na mensahe

* syempre pwede din ang mga lalaki

* pwede din ang isang barkadahan

* at syempre ang babaeng nakahubo

* o lalaki, at pwede rin na isulat nyo na lang sa katawan nyo ang mensahe nyo.. haaays ansarap isipin ng mga posibilidad

…. maraming salamat mga kids, at sana ay mapasaya at mapagbigyan nyo ko sa munting hiling ko, katulad ng effortless na pagpapasaya ko sa inyo sa mga entries ko.. dahil ako si mighty jon cabron. i heart you all.
send your picture to joncabron @ gmail .com / 640 x 480 or 320 x 240
subject: PIBERTDEI
gagawa ako ng isang page para sa mga yan at ang mapipili kong picture na pina creative at mensaheng pinakamaganda at magaangat sakin sa kinalulubugan kong lungkot ay pwedeng magkamit ng picture ko.. ke nakahubo ako o naka pajama, tsaka na natin pagusapan yun.

ang mensahe nyo ang importante sakin, sunod na lang siguro yung kalaswaan na maipapakita nyo sakin.. maraming salamat.
hapi bertdey to me.

oh’ at kung itatanong nyo, sorry pero wala akong background sa pagdo drawing. talent lang ang lahat ng yan.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

125 thoughts on “hapi bertdei to me and make me feel important”

  1. dear jon…

    ipagpatawad mo’t di ko kayang magpadala ngayong araw na ito… nyeta me naisip na ako eh, kaso nang mabasa ko mga comment sayo, nakaka-pressure at mukhang kakaririn ng mga tagapagtangkilik mo ang ipapadala nila!

    eh nakakahiya naman kung basta post it lang na me ‘pi berdei lang ang ibibigay ko di ba? baka naman sabihin mo eh binabalewala ko ang mga ginawa mo para sa akin nung berday ko…

    kaya wag kang mag-alala, may naisip na ako…

    paniguradong matutuwa ka sa ipapadala ko… bigyan mo lang ako ng konting panahon… taob yang mga hinihiling mong boobage at kung anu-ano pang ka-elan sa ibibigay kooooo!!!

    ==
    hanggang april 9 pa naman to, basta tandaan mo na pag may boobage e +5 points na agad yun kaya hmmm.

  2. dear jon…

    ipagpatawad mo’t di ko kayang magpadala ngayong araw na ito… nyeta me naisip na ako eh, kaso nang mabasa ko mga comment sayo, nakaka-pressure at mukhang kakaririn ng mga tagapagtangkilik mo ang ipapadala nila!

    eh nakakahiya naman kung basta post it lang na me ‘pi berdei lang ang ibibigay ko di ba? baka naman sabihin mo eh binabalewala ko ang mga ginawa mo para sa akin nung berday ko…

    kaya wag kang mag-alala, may naisip na ako…

    paniguradong matutuwa ka sa ipapadala ko… bigyan mo lang ako ng konting panahon… taob yang mga hinihiling mong boobage at kung anu-ano pang ka-elan sa ibibigay kooooo!!!

    ==
    hanggang april 9 pa naman to, basta tandaan mo na pag may boobage e +5 points na agad yun kaya hmmm.

  3. dear jon…

    ipagpatawad mo’t di ko kayang magpadala ngayong araw na ito… nyeta me naisip na ako eh, kaso nang mabasa ko mga comment sayo, nakaka-pressure at mukhang kakaririn ng mga tagapagtangkilik mo ang ipapadala nila!

    eh nakakahiya naman kung basta post it lang na me ‘pi berdei lang ang ibibigay ko di ba? baka naman sabihin mo eh binabalewala ko ang mga ginawa mo para sa akin nung berday ko…

    kaya wag kang mag-alala, may naisip na ako…

    paniguradong matutuwa ka sa ipapadala ko… bigyan mo lang ako ng konting panahon… taob yang mga hinihiling mong boobage at kung anu-ano pang ka-elan sa ibibigay kooooo!!!

    ==
    hanggang april 9 pa naman to, basta tandaan mo na pag may boobage e +5 points na agad yun kaya hmmm.

  4. haha! alam mo naman siguro pards na nagtatago rin ako gaya mo..pero dahil sa napapasaya mo naman ang araw ko sa mga sinusulat mo, magpapadala na rin siguro ako ng pic..mag iisip lang muna ako ng kauntiπŸ˜€ for sure hindi nakahubad. happy birthday pre!

    aabangan ko rin yang mga greetings pic ng mga tagahanga mo..hehe!

    ==
    bwahah salamat, ge!

  5. haha! alam mo naman siguro pards na nagtatago rin ako gaya mo..pero dahil sa napapasaya mo naman ang araw ko sa mga sinusulat mo, magpapadala na rin siguro ako ng pic..mag iisip lang muna ako ng kauntiπŸ˜€ for sure hindi nakahubad. happy birthday pre!

    aabangan ko rin yang mga greetings pic ng mga tagahanga mo..hehe!

    ==
    bwahah salamat, ge!

  6. haha! alam mo naman siguro pards na nagtatago rin ako gaya mo..pero dahil sa napapasaya mo naman ang araw ko sa mga sinusulat mo, magpapadala na rin siguro ako ng pic..mag iisip lang muna ako ng kauntiπŸ˜€ for sure hindi nakahubad. happy birthday pre!

    aabangan ko rin yang mga greetings pic ng mga tagahanga mo..hehe!

    ==
    bwahah salamat, ge!

Mag-iwan ng Tugon

