sa pagtayo ng aking pagkalalaki

punchherayoko na sanang patulan ang mga opinyon nyo dahil mga babae kayo at alam naman natin na sa mundong ito na dinodomina ng mga malalakas na kalalakihan ang opinyon at boses ng babae ay walang pinagkaiba sa utot ng isda. pero ayoko rin naman na hayaan kayo sa mga baluktot nyong sapantaha tungkol sa bagay na yan, ‘doh given naman na madalas sa hindi e palpak ang mga opinyon nyo, kailangan ko pa ring itayo ang aking pagkalalaki (no pun intended, shutup)
sa aming lalaki ang ibig sabihin sa amin ng maliit pa ay simpleng tulog lang ibig sabihin may ilalaki pa, hindi ito tulad ng simpleng pagintindi nyong mga babae na ang maliit ay kabaligtaran lang ng malaki. nakita nyo ba yung punto ko kung gaaanong parang iisang dipa lang ang pagaanalyze nyo sa mga bagay bagay? hindi? pwes, ganun yun! at maniwala ka dahil sinabi ko.
hayaan nyo rin akong ipaliwanag na wala sa pagkakahawak malalaman kung gaano kalaki yan,
shortiekung susuriin natin, maaring ganyan lang talaga kalabnaw ang pagkakahawak ko dahil galing ako sa inuman at maaaring kinamay ko ang masarsang pulutan kaya nagiingat lang ako na malagyan ng mantika ang pinakaiingatan kong natatanging yaman. at kung susumahin natin mula sa umpisa ng kamay ko hanggang sa kanang siko ni borat, pwede na di ba? convincing? hindi? owkeiiii.
nalulungkot ako para sa lahat ng nagkumento sa entry ko dahil lumalabas lang na mga nagsilakihan kayo ng ganyan ng hindi man lang kayo nakapanood ng POPEYE, at isang malaking kakulangan sa pagtanda nyo ang bagay na yun, para kayong si brutus na inaapi at minamaliit ang isang marinong karakter ng hindi nyo muna hinihintay na makapag prepara ito, ngumatngat ng spinach, lumaki at maging matipuno at dun nyo lang masusukat ang mga posibleng gawin nito, at dun sa pagkakataon na yun pwede pa akong sumang ayon sa mga pinagsasasabi nyo.
isang patunay dito ang ex girlfriend ko dati na nagtatrabaho sa isang bar. ilang beses ko rin syang binalik balikan dun, hindi ko inintindi ang gastos at hassle ng byahe para lang mapasuko ko sya, at nagtagumpay naman ako. ilang beses din na may nangyari samin at masasabi kong hindi nya ko makakalimutan. hindi lang tatlo o limang beses na nakikita ko syang halos maubos ang mga itim sa mata at magputukan ang mga maliliit na ugat dun habang pinapasukat ko sa kanya ang aking “sailor man” . ahhhh pano ko makakalimutan yung ilang gabing walang masyadong tao sa bar na pinagtatrabahuhan nya at ginawa namin yun.. sa mismong cr. pano ko makakalimutan ang mga gabing yun sa hobbit house, kung saan sa bawat uwi ko ng bahay pagkagaling dun ay pakiramdam ko may malaking kumukumpleto sa pagkato ko, lalo na sa pagkalalaki ko. carmen pano kita makakalimutan kung ganitong ang ala ala mo ang nagpapalakas ng loob ko sa mga panahon na ganitong sinusukat nila ang pagkalalaki ko sa maling paraan.

maraming salamat, carmen lalagi sa alala ko ang larawang ito, sampu ng mga maiinit na sandali natin nung nagmamahalan pa tayo.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

16 thoughts on “sa pagtayo ng aking pagkalalaki”

  1. para kayong si brutus na inaapi at minamaliit ang isang marinong karakter –> hindi si Brutus yung kalaban ni Popeye, si Bluto. Si Brutus kalaban ni Mark Anthony! Watta loser’

    P.S. Mahal kita. Magkaibigan tayo

    ==
    After the theatrical Popeye cartoon series went out of production in 1957, Bluto's name was changed to Brutus because it was (wrongly) believed that Paramount Pictures, distributors of the Fleischer Studios (later Famous Studios) cartoons, owned the rights to the name "Bluto". (King Features owned the name all along as Bluto had been originally created for the comic strip. However, due to poor research, they failed to realize this, and renamed him Brutus to avoid copyright issues.)[1]. "Brutus" appears in the 1960-1962 Popeye television cartoons (with his physical appearance changed, making him obese rather than muscular), but he is again "Bluto" (and back to his original muscular physique) in the 1978 Hanna-Barbera Popeye series and the 1980 Popeye movie, as well as Hanna-Barbera's 1987 Popeye and Son series. Brutus was also the name Nintendo used for their arcade game based on the property.[citation needed]
    now.shadap.nerd!
    kahit pa sabihin kong si garfield ang kalaban ni popeye, dapat mong paniwalaan yun.. dahil lalaki ako.

  2. wahahaha! potangena! napa-comment ako kay carmen. sino ba dyan si carmen? lols!
    ngayon mo mapapatunayan na hindi sa laki yan. nasa ‘kaibabawan’ yan ng mga babae. lols ulit!

    ==
    bwahah! tama! sya yung nasa kaliwa.

  3. di yata at masyado kang defensive mahal ko…ayoko na sanang mag anu-ano pa pero lalo akong nakyu-curious sa sobra-sobrang explanation at pagtatanggol mo…di kaya….hmmm…

    ==
    .. at pano mo malalaman kung kasya sayo ang sapatos kung hindi mo isusukat sa paa mo?

Mag-iwan ng Tugon

