sardinas

ginang cabron,
akala mo masisira mo ang araw ko porke’t hinainan mo ko ng sardinas, at alam mo naman na hindi ako kumakain nun buhat nung inginudngod mo ang mukha ko sa isang plato ng kanin na may sabaw na sardinas nung bata pa ko, at alam mong naginom ako kagabi at may posibilidad na masama ang pakiramdam ko pagkagising ko ngayon, at anong putarages na sustansya ang makukuha ko sa sardinas para sa magdamagang pag duty ko sa trabaho mamaya?
walang kwentang nanay, at walang kwentang taktika.. 8MCDO lang ang katapat ng style mong bulok.. hintay ka lang at habang nalalasahan mo pa yang malansang sardinas na nagsabitan sa mga ngipin mo,
panoorin mo ko mamayang kumain ng spageting may manok!
dalawa na rin ang binili ko para may pang hapunan ako mamaya, solohin mong higupin yang malansang sarsa ng sardinas mo! … kasama ng mga apo mo at ng asawa ko. mga hunghang!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

17 thoughts on “sardinas”

  1. @empoy lucas tama pre sarap kaya ng sardinas na may kalamansi tapos unting toyo.. at partner nya is bahaw na kanin nako po yum yum!

    jon kulay sugat lang sya, pero talagang masarap ang sardinas lagyan mo kasi ng kalamansi at dapat spicey ang sardinas mo.. ^_^V

Mag-iwan ng Tugon

