misis cabron at hoy babae!


mrs cabron, isang hapon habang nasa opisina ako

blah blah blah..

jon cabron: basta.. iinom ako mamaya at yun ang importante sakin
mrs. cabron: alchoholic kna gago ka!
jon cabron: pagiinom ang pinakamagandang nangyari sa buhay ko.. sunod yung pinanganak ang anak natin..
mrs. cabron: hahaha
mrs. cabron: funny
jon cabron: pangatlo yung natuklasan ko ang internet.. at pangapat di ko na matandaan panglima lang yung nakilala kita
mrs. cabron: ok
mrs. cabron: kung yan ang paraan mo to get my attention….its not working baby!
jon cabron: o’ how about this… kachat ko ngayon yung girlfriend ko
mrs. cabron: hahahah
mrs. cabron: pakyu!!!!!!!!!!

.. at kanina,
nagtext sakin ang babaeng to, may kasalanan daw sya sakin pero gusto nyang makita ang reaksyon ko kaya mamayang paguwi nya na sasabihin.. para akong minemental torture dito sa trabaho kaya pinilit ko syang umamin at inilahad nya sakin ang isang nakakagimbal na balita.
habang nagliligpit daw sya, natabig nya at nalalag yung gunting na malaki na nakasabit sa may lababo, at bumagsak sa paborito kong baso na free sa iniregalong alak ng boss ko sakin, naginit ang ulo ko, gusto kong itapon ang celfone ko pero wala akong magawa..
hindi ordinaryong baso lang yun dahil matagal matunaw ang yelo dun at hiyang ako dun pag umiinom akong magisa ng alak, ang ipinagtataka ko lang kung bakit nakukuha pa ng mga babaeng to na magkamali sila sa pagliligpit ng pinggan samantalang kusina na nga ang mundo nila, at nagtataka din ako kung ano ba talaga ang silbi ng mga babaeng to sa mundo, samantalang meron namang washing machine at ilang kagamitan na makakapagpadali ng mga gawaing bahay para sa mga lalaki. sana ginawa nalang disposable tong mga babaeng to na sisipain mo sa leeg para malaglag at gumulong ang ulo sa lupa pag ayaw mo ng makausap.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

28 thoughts on “misis cabron at hoy babae!”

  1. nakakagimbal na pala yun. mas nakakagimbal kung nalaglag yung gunting sa baso tapos hindi nabasag ang baso pero putol ang gunting.

    di mo ba nakukuha ang sign dun sa pagka disgrasya ng peborit mong baso? ibig sabihin nun tumigil ka na sa pag mamam ng alak.😀

    wait! nabanggit mo ba na nabasag ang baso? parang hindi a. na-syut lang sya sa baso di ba? amazinggg!!! 3-points!!!! bwahaha!

  2. haha! langyang usapan yan..mukhang palaban rin si misis mo..ibig ba sabihin nitong entry na to eh wala ka ng hilig sa mga babae? marami naman silang kayang gawin bukod sa paghuhugas ng pinggan at paglalaba…dami ng nagreact na gerls oh! hehe!

  3. haha! langyang usapan yan..mukhang palaban rin si misis mo..ibig ba sabihin nitong entry na to eh wala ka ng hilig sa mga babae? marami naman silang kayang gawin bukod sa paghuhugas ng pinggan at paglalaba…dami ng nagreact na gerls oh! hehe!

Mag-iwan ng Tugon

