X

* Post a picture of your EX (ex-boyfriend, girlfriend, MU, crush or ex-whoever) and then answer the questions below…

* TAG as many as you can!

* A link to this post will be appreciated.

eto na..

smiley-150x150

wala na kong natitirang picture nya, pero halos ganyan din ang itsura at pagkatao nun

1. Have you forgiven him/her already?

= napatawad ko na sya, hindi na kami magkaaway, pero hindi ko na rin sya kakilala

2. Do you regret ever meeting him/her?
= masama namang sabihing oo, dahil may pinagsamahan din naman kami, at in a way e binuo nya rin naman ako… binuo para durugin ng mas matindi sa paraang gusto nya.

3. Describe him/her in three words:
= manipulative taenang megalomaniac

4. Are you over him/her?
= OO NAMAN!

5. Would you give him/her a second chance? Kahit mag makaawa?
= hindi ko kinakain ang pagkaing isinuka ko na.. at kinain na ng ibang aso, lalo na itim na aso.

6. Would you visit him/her if he/she gets hospitalized?
= depende, kung pwedeng kainin yung mga masasarap na rasyon nya, tapos walang miryenda sa bahay namin. at kung wala dun yung negrong asawa nya.

7. What if he/she died? Iiyak ka ba?
= malulungkot kahit papano, pero hindi ako iiyak.. ubos na ang luha sa dalawang taong ginago nya ko.

8. Have you tried to cheat on him/her?
= ahhhhm yun lang, pero… inihain ko man sa iba ang katawan ko, isinilid ko naman sa bulsa nya ang puso ko.. huwaw!

9. Have you lied to him/her?
= oo, nung sinabi ko sa kanya na hindi nakakahawa ang hadhad.

10. Your wish for that person:
= sana masaya ka kung nasan ka man, at sana makuntento ka na sa negrong kasama mo dyan sa bansang yan… nung wala pa kong net, iniisip ko kung ano bang meron yang negrong yan na wala ako… ngayon alam ko na.

maraming salamat sa nanTAG sakin, jovi at lilmis
wala akong tina tag.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

19 thoughts on “X”

  1. nyahaha! ganyan yung nakita ko sa webcam ni moo last weekend! kadiri!

    “….iniisip ko kung ano bang meron yang negrong yan na wala ako… ngayon alam ko na.” <—— Mahabang etits! Yun ata ang wala sau. wahihi! ngayon alam mo na.😀

    ==
    mahabang etits? .. pero “mas maraming melanin sa balat” ang ibig kong sabihin dyan😕

  2. buti nalang tapos na ko kumain hahaha!!!yikes…henewaY…ramdam na ramdam ang sakit na ginawa nya saYo kuya..kitang kita naman sa pic na nilagay mo hahah…

    pabayaan mo na yun….🙂

    dito naman kami..hehehehe

    ==
    .. pero may nagagawa sya na hindi nyo kayang gawin.

  3. pagkakita ko sa pic nawalan ako ng ganang mag almusal hahaha! tae naman oh!😀 bakit kasi may mga taong ‘di nakukuntento… mas type niya ibang lahi ha. ang ganda ng pagkasabi mo sa number 8, ang sweet sayang! hehe..

    ==
    haaays ‘nun talaga.

  4. kung sa akin mo inihain yang puso at katawan mo,di ka sana nasasaktan ngayon…may pag-asa ka pang humabol,feb11 pa lang…may 3 days ka pa…

    ==
    hindi ako naniniwala. alam kong sasaktan mo rin ako.. try?

  5. eeeiwwww ka talaga! jon cabron… hmmm..mahal mo pa noh? kasi..ang pag ebak ang pinaka masarap gawin..pagkatapos ang pag utot… ahehehe

    api belentine!

    ==
    pramis hindi, tsaka ang pinakamasarap gawin para sakin pagkatapos umutot, e yung amuyin mo yung nakakuyom na palad mo na pinagkulungan ng utot mo..

Mag-iwan ng Tugon

