kailangan ko ng anxiety

matapos kong mabasa ang report sa isang artista sa ibang bansa na namatay at nakitaan ng xanax na gamot at valium, naisipan kong magresearch ng konti tungkol dun, at isa ang naging conclusion ko.. astig gumamit at mamatay na gumagamit ng gamot na xanax, pang hollywood ang dating at ang sosyal pakinggan kesa sa namatay sa high blood o sa dehydration dahil sa extreme na pagtatae.

Q. anong kinamatay ni jon?
A. naoverdosed sa xanax.
astig!

.. sakto nag online si jovi at kung may isang taong makakatulong sa akin para magkaron ng mga gamot na hindi na kinakailangan ng kung ano anong papel pa… sya yun!

JON: ei jovs, ano yung xanax?
JOVI: meds. i-google naten
JON: ge tinatamad ako
JOVI: anxiety meds
JOVI: yung mga kinamamatay ng hollywood stars
JON: anxiety o yung gamot?
JOVI: yung gamot
JON: parang gusto / kailangan ko
JOVI: hindi noh. kase 1. di ka hollywood star 2. wala kang anxiety
JON: siyet! … gusto ko ng anxiety
JOVI: e wala ka nga nun e. ayus ka lang. except for ur tyan
JON: highblood ako at nagpapalpitate, ok
JOVI: higblood meds ang kelangan mo. not as galamorous
JON: heart palpitations, nausea, chest pain, shortness of breath, stomach aches, or headache.
JON: ako yan!
JOVI: e ung sayo di psychological
JON: so friend.. ahmmmmm, my access ka sa meds di ba?
JOVI: oo. kahit ung dangerous drugs
JON: at magkaibigan tayo di ba? ..do.the.math
JOVI: yoko nga. ako pa pagkamalang adik
JON: gusto kong maadikkkkkkkkk
JOVI: hindi na pwede jon, ur too wholesome now. unlike before
JON: gusto kong magka anxiety dahil ang sosyal sosyal pakinggan!
JOVI: hindi anxiety yang sayo. highblood lang at sirang tyan
JOVI: pagtatae
JON: pagtatae ka dyan! .. kumplikasyon ng anxiety to
JOVI: e sa matino kang tao. sorry ka na lang. wala kang anxiety
JON: pano magkaron nun?
JOVI: muntik nako malaglag sa upuan ko
JON: seryoso!

.. hmp! walang kwentang kaibigan!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

17 thoughts on “kailangan ko ng anxiety”

  1. ๐Ÿ˜† natawa naman ako dito, palagay ko ay di mo na kailangang maging adik, dahil isa kang adik, sino ba naman ang matino na gustong magkaroon ng anxiety??? *peace* men hehe

    hay naku, buti ka pa naghahanap ng anxiety, ako kahit ayoko at sa di ko malamang kadahilanan, i feel depressed…๐Ÿ˜ฆ

  2. …’lol’ dahil marami akong gustong sabihin tungkol dito sa entry mo pero dahil maraming nakababasa, ititikom ko na lang muna ang bibig ko…

    …at nasa kabanata 7 na ako. kaninang pagkagising ko lang nasimulan. ngayon alam ko na kung paano nahulma ang iyong galing sa pagsulat ng blog…๐Ÿ˜€

    ==
    magaling, magaling.

Mag-iwan ng Tugon

