waste of bandwidth

  dahil sunday ngayon at walang boss sa opis at wala ring tawag, naisipan ko iadd sa YM si mrs. cabron, pagkatapos ng halos dalawang oras pagkatapos ko sya yayaing magonline sa text, eto ang maikli ngunit makasaysayang usapang namagitan samin.

sa loob ng siyam na taon namin bilang mag asawa at halos walong taon ko bilang YM user, ngayon lang kami nagkaron ng chance para makapag chat na dalawa, at isang bagay ang narealized  ko, mas mabuting pampalipas ng konting minuto dito sa opis pag walang tao ang kulubin sa kamay ang utot ko tapos amoy amuyin ko unti unti kesa makipag chat sa babaeng to.. what a waste of bandwidth.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

12 thoughts on “waste of bandwidth”

Mag-iwan ng Tugon

