kalimutan nyo na to’

meron akong tip sa mga kalalakihan na dumadaan sa skyway galing ng alabang tuwing madaling araw, try nyo itutok yung mga mata nyo sa baba dun sa mga barung barong na nakabukas ang ilaw sa taas ng bahay para sa ilang tsambahang surpresa, alam nyo kse maagang gumigising yang mga yan, nagiigib ng tubig, nagluluto ng almusal, mamamalengke, o maghahatid kay bunso para pumasok sa eskuwelahan.. ala singko ako dumadaan dun at hindi lumilipas ang isang linggo na hindi ako nakakatyempo ng dalawa o tatlong nagbibihis dun, kalimitan matataba, at mga nanay na ng mga lima o pitong bata pero e ano naman, mabilisan lang naman yun dahil mabilis ang bus at wala ka ng panahon para magisip pa ng kung ano o magpaka suplado pa, at pagsinuwerte ka pa minsan makakatyempo ka pa ng mag asawang kakatapos lang..
kanina pa ko nagiisip ng entry, wala akong maisip..
kalimutan nyo na yung mga sinabi ko.

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

9 thoughts on “kalimutan nyo na to’”

  1. ay alam ko yan. minsan, nakakatiyempo rin ako niyan eh. tipong nababantayan lang ng dilaw na bumbilya ang nagbibihis na katawan ng babae. minsan, yung sa bandang kaliwa (sa may riles ng tren) pag mabagal na yung takbo ng bus dahil malapit na sa toll-gate, nakakakita rin ako ng nagbibihis. di ko alam kung matutuwa ako pero nakakabitin minsan pag seksi yung nagbibihis tapos mabilis yung takbo ng bus.

  2. jon, dito rin ganyan. kapag gabi na tapos lahat ng bahay bukas ilaw o kaya naman ay madaling araw at bukas ang ilaw, naku, kitang kita mo minsan ang mga household chores, ahahaha. lalo pat kapag ang biyahe mo e sa mga taas ng tulay. pilyo!

Mag-iwan ng Tugon

