long hair ka ba?

bul  ilang beses na bang nangyari sayo na pag pwesto mo sa urinal o sa bowl may makikita kang isang bagay na nalaglag dun mula sa mga naunang gumamit? nakahimlay dun na parang isang abandonadong natural na bagay lang. hindi naman ako sa nagmamalinis o ano pero sana naman, kung hindi masyadong makakaabala, baka pwedeng pagkatapos natin gumamit ng urinal baka pwedeng pagka abalahan nating yumuko muna saglit at tignan kung may remembrance ba tayong naiwan dun, at pitikin kung meron o hipan mo para mabugaw kung kinakailangan, nakakabuwisit lang kse pag pupuwesto ako dun kinakailangan ko pang suriin muna kung alin dun ang malinis at walang patay na buhok, .. demet! at ang masama pag maraming tao sa likod ko, malamang sa hindi ako pa yung mapagbibintangan ng susunod sakin na nagiwan ng bakas, at baka hindi ko lang alam na sa mga susunod na makakasalubong ko sya e lihim na kong pinagtatawanan ng taong iyon, o pinandidirihan. seryoso, kung wala kang panahon na pitikin o bugawin ang kalat mo, try mong mag ahit o maggupit at kung nanghihinayang ka itirintas mo, letche!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

13 thoughts on “long hair ka ba?”

Mag-iwan ng Tugon

