bertdey nya!!! at ‘di ako imbitado.

umiinom ako sa kahit na anong araw may okasyon o wala, umiinom ako kahit eleksyon’ wala akong pakialam sa liquor ban.. umiinom din ako kahit mahal na araw.
nakakasama ng loob na birthday nya pero pakiramdam ko hindi ako imbitado para makipag sayahan sa ibang mga tao, kaarawan nya pero hindi ako pwedeng uminom ng alak, andaming pagkain sa mesa pero hindi ako pwedeng kumain basta basta.. andaming nagtetext na kaibigan at mga pinsan pero may batas sa gabing iyon, buhat pa nung isang araw na hindi ako pwedeng lumayo sa pinto ng kubeta ng ilang kilometro.. kaarawan nya pero imbis na magpaka lunod ako sa alak katulad ng ibang mga normal na nilalang.. mas pinili nyang maiwan akong mag isa sa isang sulok.. magtae ng parang abukadong dinurog na malansa’ maraming salamat po!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

12 thoughts on “bertdey nya!!! at ‘di ako imbitado.”

Mag-iwan ng Tugon

