naisip ko lang..

pag nasa byahe talaga ko papasok ng trabaho, sakay ng bus.. sobrang bilis tumakbo ng isip ko para sa blog entries, minsan lang talaga kulang sa sipag para ihain lahat pagharap ko sa pc, pero kanina ewan ko kung bakit bigla na lang pumasok sa isip ko ang dalawang taong ito at ang isang idea..
reddoes
naisip ko lang na pag nagkatuluyan si redford white at wilma doesnt, ang magiging buong pangalan ng babae ay… Wilma Doesnt White roflcopter!!
.. mga kaibigan ko pa rin naman kayo di ba?

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

11 thoughts on “naisip ko lang..”

Mag-iwan ng Tugon

