awiting pamasko

nagtext si mrs. cabron kagabi habang nasa opisina ako, kailangan daw ng anak namin ng krismas songs na dadalhin sa school nya bukas, at dahil ang pagtuturo gamit ang telepono kung papano magdownload sa limewire, multiply at imeem sa isang taong ang alam lang sa net ay mag window shopping sa ebay o magbasa ng mga chismis ay pwede mong ihalintulad sa isang impotent na bumibira.. marshmallow na ipinapasok mo sa butas ng isang alkansya.. sinabi ko na ako na lang ang maghahanap dito sa opis, bago ako magdownload nagsearch muna ako sa pc kung may downloaded na, para mas madali..
search ako sa drive c: ng christmas / mp3 at natuwa ako nung may lumabas na ilang files.. ayos!
at eto yung mga nakuha ko..
krismas song
buti na lang binasa ko muna bago ko nilagay sa flasdisk ko, taena, sino kaya ang salarin na nagdownload nyan, pwede akong maginit at makalimot habang nagbabasa ng mga komiks dati habang kinikiliti ko yung utong ko, pero susmaryosep hindi ko maimagine ang sarili ko na nagsasaltik habang nakikinig sa kantang pamasko… perv!

May-akda: Jon Cabron

mapanganib, nakakasakit.

11 thoughts on “awiting pamasko”

Mag-iwan ng Tugon

